14 ต.ค. 2023 เวลา 02:39 • ท่องเที่ยว
ภูกระดึง

เราก็แค่มนุษย์ตัวเล็กๆ

โลกนี้มันกว้างใหญ่ และตัวเราไม่ใช่ศูนย์กลาง ถ้าเราตระหนักได้ ว่าพวกเราต่างก็เป็นแค่มนุษย์ตัวเล็กๆ เคลื่อนไหวไปตามแรงขับเคลื่อนของโลก เราคงจะใจดีต่อกันมากขึ้น หยุดกอบโกย ไขว่ขว้า.. และใช้ชีวิตให้มีความสุข
ในแต่ละวัน มีคนเกิดใหม่ และล้มตายไป..
โปรดใช้ชีวิตวันนี้ให้มีความสุขที่สุด และเป็นประโยชน์กับคนอื่นบ้างไม่มากก็น้อยเถอะ
โฆษณา