16 ต.ค. 2023 เวลา 09:08 • ท่องเที่ยว
สนามเทรลหุบเขาตีนไก่

ตอนที่ 1/2

อยากเขียนถึงที่มา ของวลีที่ว่า มา 5 วิ่ง 3 ไม่สร่าง 2...
22/07/2023
เทรลร้อนรน รู้ก่อนล่วงหน้าสองวัน อ่ะไปก็ไปอาจารย์ท่านนึง เป็นคนจัดการบิป เรามีหน้าที่ไปวิ่ง 18โล อาจารย์ท่านนั้น 40โล (ตามแผนการที่วางไว้อย่างมั่นคง)...
กทม. - ชะอม ออกเดินทางประมาณเที่ยงขับรถใช้เวลาประมาณชั่วโมงนิดๆ 😱😱เป็นช่วงฝนตกพอดีด้วยสภาพป่าเขาแถวเขาใหญ่ ฝนตกหนักกว่าที่อื่นแบบมองทางแทบไม่เห็น ถึงที่พักบ่ายสามนอนเต้นท์กระโจมที่ทีมงานจองไว้ หนึ่งเต้นท์ 5คนแบบไม่เบียเสียด...
4 โมงรับอุปกรณ์วิ่งเตรียมจัดหาอาหารการกินมื้อเย็นด้วยสเต๊กเชฟอ้นคนดัง อีลีทไตรกีฬาพร้อมเครื่องดื่มแบบพอประมาณ เบียร์ เหล้า และ โชจู...
ดื่มด่ำกับธรรมชาติท่ามกลางสายฝนกับเนื้อสเต๊กและไวน์รสชาติดีๆ มีทาร์ปผืนบางๆกั้นกลางระหว่างกลุ่มพวกเราและสายฝน...นั่งกลางก็ไม่โดนฝน คนนั่งริมก็ชื้นๆกันไป เปรียบเสมือนการใช้ชีวิต บางทีเราทุกคนคงมีทาร์ป เป็นของตัวเองอยู่แล้วเพื่อไว้ป้องกันให้เราไม่ต้องเจ็บปวดกับสายฝนที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตมากนัก...เห้ยเวิ่นเว้อแล้วมึง...เสียงเพื่อนตะโกนห้าม🤭🤭🤭
พี่ว่านะเราคงต้องมีแก้วไวน์แบบจริงจัง แล้วนะโรส Deadlift🏋‍♀️🏋‍♀️ (น้องสาวสุดแกร่งในกลุ่ม) คราวหน้าต้องพร้อมทั้งแก้วและถังแช่...นางหัวเราะ!!! ตาลอย.. 🙄🙄.แต่ก็รับทราบความต้องการของพี่เป็นอย่างดี จัดการตกลงกันว่าคราวหน้าทุกอย่างที่เกี่ยวกับการดื่มต้องพร้อมกว่านี้...
พี่ไวน์หมด นั่นไงเอาอะไรมาคิดว่าซื้อมาแค่นั้นจะพอ คงต้องเป็นโชจูบอมส์แล้วล่ะกินหมดจะได้นอนพรุ่งนี้ตื่นเช้า หันไปอีกที โรสบอกพี่หนูว่ามันหวานดีเนอะ แล้วนางก็หัวเราะพร้อมยิ้มไปด้วยตาหวานเยิ้มพร้อมกับบอกว่าหนูไปก่อนนะ!!!!!!ครับเดินสามเมตรถึงที่นอน🚶‍♀️🚶‍♀️หลับ!!!!!
หลังจากโรสไปก็เหลือพี่ใหญ่นั่งคอตก(ไวน์ 4ขวด น่าจะหมดเพราะคนนี้แระ) บอกผมจะนอนแล้วนะพรุ่งนี้ต้องออกเช้าเพราะวิ่ง 40โล ครับ เช่นเดียวภาพตัดหลับแบบไม่กระดิก...ภาพก่อนหน้านั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยเรื่องอดีตอันเลวร้ายที่แต่ละคนเป็นผู้สร้าง ความฝันของวัยกลางคน ถูกรางวัลใหญ่จะออกกำกายอย่างเดียว ไม่ทำอะไร เพ้อไปเรื่อย โดยยังคงมีทาร์ป...ป้องกันฝนอยู่นั้นคืองานประจำ...
โฆษณา