16 ต.ค. 2023 เวลา 22:15 • ความคิดเห็น
ผมว่ารักแท้ไม่มีครับ รักปลอมก็ไม่มี รักเทียมก็ไม่มี
มีแค่ "รัก กับ ไม่รัก"
รัก ที่ ไม่หวังสิ่งตอบแทน
ถ้าใครรู้สึกหรือคิดแบบนั้น นั่นก็มาจากมุมมองที่คนๆนั้นมีต่อ รัก
รัก ที่ต้องการการครอบครอง รักใครแล้ว ต้องได้รักตอบ
ถ้าใครรู้สึกหรือคิดแบบนั้น นั่นก็มาจากมุมมองที่คนๆนั้นมีต่อ รัก
รัก เป็นเพียงคำ จำกัดความหยาบๆ ที่ช่วยอธิบาย
เพื่อบอกความรู้สึกที่มันเกิดขึ้นในตัวเรา ต่อ อีกฝ่าย เพราะเราคิดถึงคำอื่นไม่ออก
ส่วนตัว ผมรู้สึกรักเมียหรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ ที่ผมทำ ก็แค่เรื่องธรรมดา
ไปรับไปส่งทำงาน ดูแลตอนป่วยไข้ ทำธุระที่เธอไม่ถนัด คอยปรับทุกข์ให้เธอ พาไปหาของกินร้านอร่อยๆ เสาะหาซีรี่ย์ดีๆมาดูด้วยกัน
1
ถ้ามีคนบอกว่า ที่ผมทำเนี่ย ไม่ใช่รัก ผมก็เชื่อนะ แต่ผมคงไม่ถามต่อหรอกว่า
แล้วถ้ารักต้องทำยังไง เพราะ ผมแค่ทำเรื่องดีๆ ให้กับคนสำคัญในชีวิต แค่นั้นผมก็ว่าพอแล้ว ส่วนมันจะเรียกสิ่งนั้นว่าอะไร...ก็ช่างมันครับ.
โฆษณา