16 ต.ค. 2023 เวลา 22:39 • ความคิดเห็น
เอาชีวิตจริงของผมมาแชร์นะครับ
เคยชอบรุ่นน้องคนนึงครับ ก็คุยกันดีๆอยู่ มาวันนึงเขาบอกว่าเขามีแฟนแล้ว
ผมก็งงเลยว่า ไปมีตอนไหน ทีแรกก็คิดว่าเขาอำ ไปๆมาๆ อ้าวเรื่องจริงแฮะ 555
ผมก็มาถามตัวเองนะว่า แล้วจะเอาไง จะโทร จะทักไปคุยได้ไหมทีนี้
ถ้าโทรไปทักไป จะทำในฐานะอะไร แล้วเขาจะลำบากใจไหม แล้วก็
ถ้าแฟนเขารู้ ก็คงไม่สบายใจ ผมเลยหักดิบ ไม่ติดต่อไปอีกครับ
แต่ ความรู้สึกที่มีให้เขา ยังอยู่นะครับ มันใช้เวลานานเลยกว่าจะดีขึ้น
คุณยังไม่ต้องเลิกความรู้สึกนั้นหรอกครับ การชอบใครสักคน มันดีจะตาย
แต่...เวลา จะช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเองครับ เชื่อผม
ส่วนเรื่องทักหรือติดต่อ ถ้าฮาร์ดคอร์ ก็หักดิบแบบผมได้ครับ
มันเจ็บ แต่ซะใจดี คิดง่ายๆครับว่า "เราไม่อยากทำให้เขา ต้องลำบากใจ"
ลองดูครับ...เป็นกำลังใจให้ครับ.
โฆษณา