17 ต.ค. 2023 เวลา 02:55 • ความคิดเห็น
โชคดีอย่างหนึ่ง ที่เราไม่มีเรื่องราวสังหรณ์ เราสังเกตุเอาอารมณ์ที่มันเกิดขึ้นมา เฉพาะหน้า ว่ามันเกิดอะไรขึ้นมา เช่น ขับรถอยู่ ..อยู่ๆง่วง สะลืมสะลือทนไม่ไหว .เราก็จอดรถพัก ล้างหน้าล้างตา .. บางที่นั่งทำงานอยู่ๆ อยู่ๆก็ง่วงเหงาหาวนอน
..เราก็สังเกต ตัวเราว่า ไปสถานที่ใดมา หรือ ว่าจะมีใครมา มีเรื่องราวอะไรเข้า ที่อารมณ์ปรุงแต่งขึ้นมา ..เราก็พยายาม ..สังเกตว่ามีอะไร ..เกิดขึ้น .. .ส่วนใหญ่ที่เราเจอะเจอ มักเป็นพวกที่มีเรื่ิองราวความยึดถือ ..เช่น ตุ๊กตาศักดิ์สิทธิ์ พวกที่ชอบท่องคาถาอาคม ..มักมีอาการเหล่านี้ ก่อนเค้ามา หรือ หลังเค้าไปประมาณ ชั่วโมงหนึ่ง
มาระยะหลังๆ เราก็สังเกตตัวเอง เวลาไปเจอะเจอคนที่มีอาการเหล่านี้ เราก็ระมัดระวัง มีครั้งหนึ่ง มันแสดงตัวตน ..ออกมาจากตัวคนที่ถือเรื่องราวไสยศาสตร์ ..เอามาเหมือนหนวดปลาหมึก ยืดออกมา ..ไปคลำที่ท้องเรา เราก็นั่งดูเฉยๆ มันเหมือนสัมผัสแผ่วๆ ต้องบริเวณที่เรามีปัญหาเจ็บอยู่ ..พอหลังจากเจอเค้า ร่างกายที่เจ็บป่วยอยู่ก็กำเริบ
..เราก็สังเกตไปแบบนี้ มันก็เรียนรู้ เรื่องบางเรื่องที่มองไม่เห็น เรื่องที่ทำให้คนหงุดหงิดอารมณ์ไม่ปกติ ไปจนถึงซึมเศร้า บางคนก็ว่าน้ำในหูไม่เท่ากัน ..เราก็สังเกตดู โดยเฉพาะ พวกที่ว่ามีจิตสัมผัส ..มีญาณ ส่วนมากมีองค์ประกอบมาจากเรื่องราวของไสยศาสตร์กันทั้งนั้น ที่ชอบเรื่องราวอิทธิฤทธิ์โลกีย์
โฆษณา