17 ต.ค. 2023 เวลา 05:58 • ท่องเที่ยว
บ้านกิ่วนา ป่าบงเปียง

CrossCountry run ป่าบงเปียง ตอนที่ 1/3

ป่าบงเปียง ตอนที่ 1/3
15/10/2023
ครั้งแรกกับการวิ่ง 🏃‍♂️🏃‍♂️Cross Country ป่าบงเปียง อำเภอแม่แจ่ม เชียงใหม่ เดินทางจาก กทม เชียงใหม่ เพื่องานวิ่งนี้โดยเฉพาะ ระยะจริง 22กิโลเมตร ความชัน 960
ถึงเชียงใหม่ 20:00pm ของวันศุกร์ที่ 13/10/2023 ต้อนรับด้วย ลาบเหนือ เนื้อย่าง ไวน์ อย่างอบอุ่นด้วยครอบครัวโค้ชแมว พร้อมที่หลับที่นอนเป็นอย่างดี ขอบพระคุณในความกรุณามา ณ ที่นี้🙏🙏🙏
ตื่นเช้าปลุกน้องโรส Deadlift 🏋‍♂️🏋 ดริปกาแฟ พร้อมข้าวต้มร้อนๆ นั่งรอปาท่องโก๋ จากเพื่อนชาวฟิลิปปินส์ ที่สุดท้ายแล้วเธอก็ลืมซื้อมาให้จากในเมือง...เอลล่า & จูเลียต เพื่อนต่างชาติที่มาวิ่งเทรลครั้งแรกด้วยกันที่นี่ ทั้งสองคนเป็นมือวางอันดับ 1🏆🏆🥇🥇 ของรายการนี้ในรุ่นอายุ <30 และ >30
เริ่มเดินทางจากบ้านโค้ชแมวไปป่าบงเปียงตอน 9:30am แวะกันไปเรื่อยๆพร้อมมีไวน์จิบนิดหน่อยระหว่างทาง...เอลล่ามีคำถามเกี่ยวกับ รองเท้า ที่โค้ชแมวใส่ (แตะอีลีท) แตะอีลิท Elite Sandals / รองเท้าแตะวิ่ง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ไปที่ผลิตรองเท้า เพราะอยากลอง อยากอุดหนุนฝีมือคนไทย เอลล่า จูเลียต โค้ชอ้น ตัวผม ได้คนละ1คู่ ยังไม่ได้ทดลองวิ่งแต่เบามากเวลาใส่เดินในชีวิตประจำวัน
สนนราคาต่อรองได้นิดหน่อย ได้อยู่ที่ 1,100 สำหรับไม่มีดรอป พี่ผู้ผลิตน่ารักจัดการแก้ไข ทำใหม่ให้ถ้าไม่เข้ากับรูปเท้า...ช่วงรอรองเท้า กินข้าวเที่ยงช่วงบ่ายด้วยนาๆ ลาบ ข้าวเหนียว พร้อมกับเครื่องดื่มเบาๆ โหลดอาหารกันให้พร้อมใช้วันรุ่งขึ้นสำหรับงานวิ่ง...แวะรับ และ ลองรองเท้าแตะพร้อมใช้งาน
15:30PM พอจะเริ่มเดินทางกันจริงจัง การปักหมุดก็ยังคงเปลี่ยนจากป่าบงเบียนเป็นคาเฟ่ระหว่างทางเสียงทีมงานเป็นเอกฉันท์...กาแฟ เบเกอรี่ ☕️🥞 Youngfolk / Bean and Brew เค้กหน้าไหม้อร่อย...
จบจากของหวานเริ่มเดินทางจริงจัง ตกลงกันว่าจะไปรอเพื่อนอีกคนที่ๆพักรถระหว่างทางขึ้นดอยอินทนนท์ รอจริงแต่เรารอด้วยหมูกระทะ แบบจัดเต็ม เป็นการโหลดครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันในวันรุ่งขึ้น....
โฆษณา