18 ต.ค. 2023 เวลา 03:45 • ธุรกิจ

ธุรกิจที่ไม่มีความเสี่ยง

แผนธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับคุณ เป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้ ขายตรงและความสำเร็จให้ผ่านทางแผนธุรกิจ นอกจากนี้แล้ว เรายังมาพร้อมกับสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพกับสิทธิพิเศษมากมายที่ให้คุณ ไม่ว่าจะสำหรับนักธุรกิจ สมาชิก สมาชิกนิตยสารอะชีฟ และส่วนลดในการซื้อสินค้า ในราคาพิเศษ ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเข้าร่วมเป็นครอบครัวกับทางแอมเวย์ ประเทศไทย รวมไปถึงเป็นการเปิดโอกาสทางธุรกิจในการแนะนำให้กับคุณอีกหนึ่งช่องทางอีกด้วย
เรามุ่งสร้างพลังขับเคลื่อนทางธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่จะส่งต่อความสำเร็จให้กับทุกคน ผ่านทางแผนธุรกิจของเรามาพร้อมกับความสามารถและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกทุกท่าน โดยมุ่งเน้นเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเป็นหลัก ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในการดูแลตัวเองของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เราเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกคนเพื่อมอบความเติบโตและโอกาสที่จะสร้างธุรกิจของคุณให้แข็งแรง
หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวคุณเองและคนรอบข้างได้เติบโตได้อย่างง่ายดาย แอมเวย์ ประเทศไทย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสทางธุรกิจให้ทุกคนเข้าร่วมเป็นสมาชิกแอมเวย์ เพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ ได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมรับแผนธุรกิจแอมเวย์ได้แล้ววันนี้
คำตอบของการสร้างรายได้เสริมด้วยการเป็นเจ้าของธุรกิจ ที่จัดสรรรูปแบบการทำงานได้เอง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ให้คุณได้บริหารจัดการชีวิตส่วนตัวและการทำงานได้เอง (work life balance)
ยืดหยุ่น พร้อมทั้งเลือกได้ว่าต้องการสร้างรายได้มากเท่าใดและเวลามากขนาดไหน เพราะความสำเร็จกับธุรกิจของคุณสร้างได้ง่ายและไม่จำกัด
พิสูจน์มาแล้ว ด้วยระยะเวลามากกว่า 60 ปี ที่เราให้ความสำคัญและสนับสนุนคุณเพื่อบรรลุทุกเป้าหมาย ไม่ว่าเป้าหมายชีวิตของคุณจะเป็นอะไรก็ตาม ผ่านรูปแบบธุรกิจที่มีการทำงานแบบก้าวหน้าสะดวกกับคุณทุกคน
หลากหลายด้วยสินค้ากว่า 300 รายการ
ให้คุณเลือกทำตลาดสินค้าได้ตามความชอบที่เหมาะกับตัวเอง จากไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำหรับสุขภาพ ความสวยความงาม บ้าน และอีกมากมาย
ลงทุนและได้บุญ
ศึกษาเรื่องความมีประโยชน์ของผลิตภัณฑ์8 ชนิดให้มีความรู้อย่างชำนาญ
สร้างกลุ่มผู้ใช้ของคุณ25 ครอบครัว
สร้างกลุ่มผู้ต้องการหารายได้ไม่จำกัด
แต่คัดมาเฉพาะคนที่ตั้งใจจริง5 คนเพื่อสอนให้ทุกคนสร้างและมีกลุ่มลูกค้า25 ครอบครัว
ตัวคุณเองจะได้รับผลงานและจะถูกแต่งตั้งให้เป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเอง100% มีปันผลให้คุณเดือนละ50,000 บาท
สร้างปันผลแอ็คทีฟอินคำจากค่าลิขสิทธิ์กันเถอะ
ช่วยคนให้เป็นเจ้าของธุรกิจ3 คน
ช่วยคนให้เป็นเจ้าของธุรกิจ6 คน
ช่วยคนให้เป็นเจ้าของธุรกิจ7 คน
ปันผลของคุณจะได้ดังนี้
1 ปันผลจากกลุ่มผู้ใช้25 ครอบครัวปันผล12%
2 สอนคนและช่วยคนให้ได้ปันผล12%
3 ช่วยคนให้สำเร็จเป็นเจ้าของธุรกิจได้ค่าลิขสิทธิ์6%
4 โบนัสพิเศษ
5 โบนัสรายปี
6 ท่องเที่ยวต่างประเทศฟรีพร้อมคู่สมรส
🏡 เราตั้งใจให้คุณได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อคุณและครอบครัว
'ผมตั้งใจจะให้คุณได้รับประโยชน์จริง' ประโยชน์สูงสุด
ให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์สูงสุด มีอนาคตที่ดี ไร้กังวล มีอิสรภาพของชีวิตอย่างแท้จริง ✨
จึงขอแนะนำเครื่องมือที่ดีไร้ความเสี่ยง ขอเชิญมาร่วมกันใช้ประโยชน์จากเครื่องมือนี้ด้วย มาร่วมกันมาเป็นครอบครัวของความสุข ครอบครัวเดียวกันกับเรา มาร่วมสร้างกิจกรรมดีๆมีประโยชน์ได้ตามความต้องการ สามารถเสริมรายได้เพิ่มหรือสร้างเป็นธุรกิจอีกธุรกิจของคุณหรือเอาไว้ใช้ประโยชน์ตอนเกษียณ แบบไร้กังวลมีเงินปันผลให้คุณใช้ ทุกเดือนๆ เริ่มต้นเดือนละแสนตลอดไป
📌 ดูรายละเอียด คลิก!
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 👇
✉ Inbox ยินดีบริการ
💚 Add LINE : chiangmai4u
☎ เบอร์โทรศัพท์ : 081-6032249
โฆษณา