19 ต.ค. 2023 เวลา 03:44 • ท่องเที่ยว
Zipline tadfane โหนสลิงตาดฟาน

ลาวใต้ โบโลเวน EP.3

หลังจากห่างหายไปนาน เราก็มารีวิว ทริปลาวใต้ โบโลเวน EP.3 กันต่อเลยครับ วันสุดท้ายขอบอกว่าเป็นทริปที่จะบอกว่าเสียวสุดๆ เลยครับ เพราะเราจะไปเล่นซิปไลน์กันครับ 👏💪😬
ว่าแล้วก็ไปกันเลยครับ >>>
ตาดฟานรีสอร์ท
วันนี้เรามาเล่นซิปไลน์ที่ตาดฟานรีสอร์ทกันครับ . . .^^
ซิปไลน์ที่ตาดฟาน ราคา 1000 บาทนะครับ ถ้าใครอยากได้ช่างถ่ายรูปส่วนตัว จ่ายเพิ่ม 200 บาทครับ จะมีเจ้าหน้าที่ถือกล้องถ่ายรูป วีดิโอ ให้เราในระหว่างที่เรากำลังเล่นซิปไลน์ครับ มี 4 ฐานให้เล่น นะครับ
เตรียมตัวกันจ้า ✌✌
ก่อนที่จะเราจะเล่นซิปไลน์ ทางเจ้าหน้าที่จะใส่อุปกรณ์ป้องกันให้เรานะครับ มีหมวก ชุดโหนสลิง พร้อมทั้งสาธิตวิธีการใช้อุปกรณ์ให้ครับ ก่อนที่เราจะเล่น เพื่อความปลอดภัย 👍👍
พร้อมมั้ย!!!
หลังจากได้ฟังสาธิตวิธีการเล่นซิปไลน์เสร็จเรียบร้อย เราก็ลงมาเตรียมตัวที่ฐานปล่อยตัวกันครับ 😱😱😱
ได้เวลาฝ่าหมอก
พร้อมเเล้วเราก็ปล่อยตัวจากฐานกันครับ จากฐานที่ 1 ถึงฐานที่ 2 จะยาวหน่อยครับ เป็นเส้นที่โหนสลิงผ่านน้ำตก 2 เส้นที่ไหลมาบรรจบกันครับ
*** วิวสวยมากกกกกกกก 👍👍👍
ภาพน้ำตกสวยๆ
วันที่เราไปเล่นซิปไลน์ก็จะมีฝนตกเล๋กน้อยครับ หมอกขาวมาเป็นพักๆ
ฐานเล่นซิปไลน์
ระหว่างรอเล่นฐานต่อไป ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูเเลความปลอดภัยประจำฐานนะครับ
ภาพสวยๆ ระหว่างทาง
เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ระหว่างทางมาให้ชมกันครับ
เสียวสุดๆ ไปเลย 😬✌🌿😱
สู้ตายจ้า
จบแล้วครับสำหรับรีวิวทริปลาวใต้ โบโลเวน 3 วัน 2 คืน
ขอบอกว่าเป็นทริปที่สนุก โหด มัน เสียวจริงๆ ครับ
ถ้าใครอยากลองอะไรใหม่ๆ ก็ลองไปเที่ยวกันดูนะครับ
แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้านะครับ
.
📸No Money_หนี่ไปเที่ยว
โฆษณา