20 ต.ค. 2023 เวลา 18:16 • ธุรกิจ
Jade Web Tech

Jade Commerce Center ลงทุน 0 บาท ให้บริการติดตั้ง Payment Gateway ในประเทศไทย

เขาไม่ได้เป็นเจ้าของ Payment Gateway ที่ใด แต่สามารถให้บริการด้านช่องทางชำระเงินให้กับบริษัทฯ องค์กรธุรกิจต่างๆ ผ่านการติดตั้งและบริการที่ปรึกษา
โดย Payment Gateway ที่เขาสามารถติดตั้งได้ มีตั้งแต่แบบที่ใช้กับหน้าร้านค้าและกับเว็บไซต์ขายของออนไลน์ รวมไปถึงการส่งลิ้งก์ชำระเงินผ่านทางโซเชียลมีเดีย
แล้วเขาทำได้อย่างไร?
เขาได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับกระทรวงพาณิชย์ ที่ อ. เชียงดาว จ. เชียงใหม่ และให้บริการดังกล่าวให้กับผู้ที่สนใจใช้บริการ โดยการเลือกช่องทางชำระเงินที่เหมาะสมที่สุดให้กับองค์กรธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ
เจ้าของ Jade Commerce Center และ Jade Web Tech ผู้ให้บริการติดตั้งระบบรับชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ในประเทศไทย
ธุรกิจที่ต้องการใช้ระบบชำระเงินออนไลน์ทั่วประเทศไทย ต่างเข้ามาปรึกษากับเขา และมั่นใจใช้บริการให้เขาติดตั้งช่องทางการชำระเงิน โดยที่บางธุรกิจมียอดขายผ่านออนไลน์ถึง 3 ล้านกว่าบาท ผ่านการขายสินค้าเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง
ทำไมช่องทางชำระเงิน Payment Gateway ต่างๆ ถึงให้เขาทำได้?
เดิมที เขาเป็นผู้ให้บริการระบบสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ และระบบเว็บข้อมูล ในกิจการที่ชื่อว่า Jade Web Tech และ Jade Commerce Center ให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับการตั้งค่า ทำให้ระบบใช้งานได้ (Setup & Implement) โดยที่เขามีความสามารถพิเศษ และความเชี่ยวชาญพิเศษคือ สามารถใช้แอพพลิเคชั่นใดๆ ก็ได้บนโลกใบนี้ โดยใช้ระยะเวลาอันสั้นในการเรียนรู้ทำงานและเชื่อมต่อระบบต่างๆ เข้าด้วยกัน
โดยมีอัตราค่าที่ปรึกษาด้านการตั้งค่าระบบการทำให้ระบบใช้งานได้และค่าบริการแก้ไขปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ระดับกลางตั้งแต่ 25,000, 35,000, 45,000, 55,000 , และ 90,000 บาท ขึ้นไป
ระดับสูงในการทำงาน ปรับแต่งและพัฒนาระบบที่ 850,000 บาท ถึงหลักล้านบาทขึ้นไป ระดับเล็กๆ 500, 1,500, 2,500, 3,500, 4,500, 5,500, 7,500, 14,000, 15,000, 18,000 บาทขึ้นไป ด้วยค่าบริการที่หลากหลายขึ้นอยู่กับความยากง่ายและความซับซ้อนของระบบและการแก้ไขปัญหา การทำงานและการแนะนำ สอนใช้งานเฉพาะจุดที่ลูกค้าติดขัดกับแอพพลิเคชั่นธุรกิจต่างๆ ที่ลูกค้าใช้งานอยู่
หรือช่วยเลือกแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสมกับเว็บไซต์และธุรกิจขององค์กรที่อาจจะมีค่าใช้จ่ายสูงถึงหลักล้านบาทต่อปีหากใช้แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจจำนวนมากและปริมาณการใช้งานที่สูง ในการจัดการกับข้อมูลปริมาณมหาศาลหรือจัดการกับสินค้ามากกว่า 1,000-10,000SKUs ขึ้นไป ที่จะเข้ามาช่วยองค์กรประหยัดงบประมาณได้ถึงหลักล้านบาทต่อปี รวมทั้งพัฒนาแอพพลิเคชั่นของระบบเว็บไซต์ที่องค์กรใช้งานอยู่เพื่อ ทดแทนค่าใช้จ่ายที่สูงให้ประหยัดค่าใช้จ่ายลง
โดยการเก็บเป็นค่าดูแลสนับสนุน Maintenance (MA) รายเดือน ที่ถูกกว่าต้นทุนที่กิจการต้องจ่ายให้กับค่าเช่าใช้ซอฟต์แวร์ราคาสูง ซึ่งอาจมิได้เป็นการพัฒนาใหม่ก็ได้ แต่เป็นการช่วยกิจการย้ายมาใช้แอพพลิเคชั่นทดแทน ซึ่งใช้งานตามความเหมาะสมในฟังก์ชั่นต่างๆ ที่พนักงานได้ใช้งานจริงๆ ในราคางบประมาณรายปี รายเดือนที่ถูกลง จึงช่วยประหยัดงบหลักล้านบาทต่อปีให้กับธุรกิจได้
หากธุรกิจของคุณมีค่าเช่าใช้ระบบเว็บไซต์ที่ราคาสูงและไม่เหมาะสมกับปริมาณการใช้งานหรือไม่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณที่ยังมิได้เติบโตมากนักหรือต้องการจะลดราคาค่าเช่าซอฟแวร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ก็สามารถปรึกษา Jade Commerce Center ได้ ซึ่งหลายแอพพลิเคชั่นของระบบเว็บไซต์ต่างๆ จะมีแผนการใช้งานเริ่มต้นฟรี ให้ใช้งาน มีค่าตั้งค่าและทำให้ระบบใช้งานได้ ค่าสอนใช้งานเป็นรายจุดที่ติดขัด และค่าแก้ไขปัญหา ค่าดูแลสนับสนุนต่างหาก
จากการทำงานดังกล่าวและการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้งานและการเชื่อมต่อ ทำให้ Jade Commerce มีกลุ่มลูกค้าเฉพาะของตัวเองเป็นธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เข้ามาใช้บริการอย่างสม่ำเสมออย่างต่อเนื่องตลอดเดือน ตลอดปี จึงมีช่องทางชำระเงินชั้นนำติดต่อเข้ามาให้ JadeCommerce เข้าร่วมเป็นพันธมิตร
โดยคาดการณ์ยอดขายรายปีหากประสบความสำเร็จที่ยอดการทำธุรกรรมผ่านระบบของช่องทางชำระเงินสูงถึง 100,000 ล้านบาทต่อปี เมื่อองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั้งเล็กและใหญ่ทั่วประเทศทยอยเข้ามาใช้บริการช่องทางการชำระเงินกับ JadeCommerce
โดยช่องทางชำระเงินยอดฮิตในขณะนี้คือการติดตั้งระบบ QR code ขายหน้าร้าน ด้วยเครื่องรูดบัตร ผ่านระบบขายหน้าร้านออนไลน์ Point of Sale (POS) เชื่อมต่อกับระบบเว็บไซต์ขายของออนไลน์ เชื่อมต่อระบบคลังสินค้า, ระบบจัดส่ง ERP, SAP, CRM, เชื่อมต่อ E-Market place ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เชื่อมต่อระบบโซเชียลมีเดีย ระบบแชตขององค์กร ระบบสนับสนุน (Support ticket) , ระบบนายหน้าขายสินค้า, และระบบหรือฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมายระดับองค์กร (Entreprise)
บริษัทฯ รับทำเว็บไซต์ โปรแกรมเมอร์ และฟรีแลนซ์ สามารถใช้งานระบบของ JadeCommerce ได้หรือไม่?
สามารถทำได้ ทางบริษัทฯ รับทำเว็บไซต์หรือฟรีแลนซ์สามารถนำระบบ E-commerce หรือระบบเว็บข้อมูล ของ JadeCommerce และ JadeWebtech ไปใช้ทำเว็บไซต์ให้กับลูกค้าและเข้ามาใช้บริการด้านช่องทางชำระเงินกับทาง JadeCommerce ได้
ช่องทางชำระเงิน Payment Gateway ในประเทศไทยเพียงบางส่วนที่ Jade Commerce Center ให้บริการได้
แล้วรัฐอนุมัติหรือออกใบอนุญาตให้เขาทำได้หรือไม่?
ไม่มีการออกใบอนุญาติจากรัฐบาลไทยแต่อย่างใด เพราะเขาไม่ใช่เจ้าของระบบ Payment Gateway จึงไม่ต้องขอใบอนุญาติ เพียงแต่ต้องจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อความโปร่งใสในการให้บริการกับลูกค้า
ธุรกิจประเภทใดที่เป็นลูกค้าของ Jade Commerce Center และใช้บริการติดตั้งช่องทางชำระเงินของเขาในประเทศไทย?
มีตั้งแต่ โรงงานอุตสาหกรรม, แบรนด์ต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้า ลูกค้าบุคคล เพียงแต่ต้องไม่ขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์จึงจะสามารถใช้บริการของเขาและพันธมิตรได้
ผู้ให้บริการติดตั้งช่องทางชำระเงิน Payment Gateway ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศไทย Jade Commerce Center
ช่องทางรับชำระเงินที่ Jade Commerce Center และ Jade Web Tech ให้บริการมีอะไรบ้าง?
ธนาคารกรุงเทพฯ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, พร้อมเพย์ คิวอาร์โค้ด (QR Code), ทรูมันนี่, แรบบิทไลน์เพย์, เทสโก้โลตัส, อลีเพย์, อเมซอนเพย์ และอื่นๆ อีกมากมาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า
อะไรที่ทำให้การบริการนี้ประสบความสำเร็จ?
การติดตั้งช่องทางชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว บนระบบที่รองรับปริมาณการทำธุรกรรมในปริมาณสูง เช่น การออเดอร์สั่งซื้อสินค้า กว่าพันออเดอร์ภายในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งมีการเตรียมการลองรับการทำธุรกรรม ระหว่าง Jade Commerce Center กับ ตัวช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เป็นผู้ให้บริการ และเจ้าหน้าที่ ที่คอยดูแลในระหว่างที่มีการทำธุรกรรม ทั้งเจ้าหน้าที่เทคนิคที่คอยดูแลแพล็ตฟอร์ม E-commerce และเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแล Payment Gateway ในประเทศไทยที่เป็นพนักงานคนไทย ที่สามารถติดต่อได้ง่ายระหว่างที่มีการซื้อขายเกิดขึ้น
จำเป็นต้องใช้ระบบ E-commerce ที่ Jade Commerce Center แนะนำหรือไม่?
หากใช้ระบบขายของออนไลน์ที่ทางเราแนะนำได้ก็จะดี เพราะมีความเสถียรสูง รองรับการทำธุรกรรมในปริมาณมากได้ แต่หากไม่ได้ใช้ ทางหน่วยงานหรือองค์กรจะต้องจัดเตรียมเจ้าหน้าที่เทคนิคที่ดูแลระบบ E-commerce ขององค์กร ควบคู่ด้วย ในระหว่างเวลาที่มีการทำธุรกรรมในปริมาณมาก
ส่วนด้าน Payment Gateway มีเจ้าหน้าที่ ที่คอยดูแลสนับสนุนอยู่แล้ว ซึ่งสามารถนัดหมายเวลาเพื่อ ทำการขายสินค้าหรือทำธุรกรรมในปริมาณมากได้ โดยที่กระบวนการนี้มักจะทำในครั้งแรกๆ ของการทำธุรกรรม เมื่อทุกอย่างเสถียรแล้ว ทุกระบบไม่มีปัญหา ก็จะราบรื่นในครั้งต่อๆ ไป
สามารถเชื่อมต่อได้กับระบบ E-commerce อะไรบ้าง?
ระบบ E-commerce ขายสินค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไป เช่น Shopify, Magento, WordPress, Opencart, Prestashop, และอื่นๆ อีกมากมาย แม้กระทั่งระบบที่เขียนขึ้นมาเอง
จำเป็นต้องจ้างให้ Jade Commerce Center เป็นผู้บริการติดตั้งให้หรือไม่?
ไม่จำเป็น หากท่านมีบริษัทฯ หรือฟรีแลนซ์ ที่ให้บริการทำเว็บไซต์วางระบบให้กับท่านอยู่แล้ว หรือสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวของท่านเอง สามารถใช้เฉพาะบริการที่ปรึกษาและแนะนำกับทางเราได้ โดยหากท่านต้องการแค่เพียงการแนะนำช่องทางชำระเงิน ที่ไม่ได้เป็นการปรึกษาในปริมาณมาก แค่บอกชื่อช่องทางชำระเงินที่เหมาะสมกับธุรกิจของท่านให้กับท่าน ตรงนี้สามารถใช้บริการได้ฟรี
แต่หากมีคำถามหรือต้องการให้ช่วยเหลือในปริมาณมาก ที่ต้องใช้เวลาในการดำเนินการ จะมีค่าใช้จ่าย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้ความสามารถ เวลาทุกนาทีมีค่าที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่างๆ ได้ เช่น การทำงานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลตอบแทน โดยมิใช่ทำฟรี แต่ไม่มีค่าตอบแทนใดๆ
ถ้า Payment Gateway ไม่อนุมัติ เก็บค่าบริการหรือไม่?
เก็บค่าบริการ เนื่องจากได้มีการให้คำปรึกษาและบริการต่างๆ ไปแล้ว เช่นการทำงานกับระบบต่างๆ ดังนั้นท่านควรให้แน่ใจว่า Payment Gateway ในประเทศไทยอนุมัติให้ทางท่านใช้งานได้ จึงเข้ามาใช้บริการให้เราติดตั้งให้ โดยขั้นตอนคือ เราจะแจ้งช่องทางชำระเงินที่เหมาะสมกับกิจการท่านให้เลือกจำนวนนึง
และท่านสมัครและทำอะไรต่างๆ กับระบบเอง จนกระทั่งอนุมัติ หากไม่อนุมัติ จะไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากท่านให้ทางเราไม่สมัครให้จำนวนหลายที่ และไม่อนุมัติ โดยไม่ใช่ความผิดพลาดจากทางเรา ตรงนี้จะมีค่าบริการในการทำงานเนื่องจากต้องใช้เวลาในการทำงาน (Man hour)
มั่นใจได้อย่างไร ว่าจะติดตั้ง Payment Gateway ได้?
ทางเรามีตัวอย่างลูกค้าที่ติดตั้งสำเร็จมาแล้วหลายเป็นการอ้างอิง ให้ท่านพิจารณาได้ ซึ่งล้วนเป็นลูกค้าที่ทางเราให้บริการทำเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์และวางระบบแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้
มีบริการสนับสนุนหลังติดตั้งช่องทางชำระเงินต่างๆ หรือไม่
มี การบริการสนับสนุนจะทำโดย Payment Gateway โดยตรง แต่หากให้ทางเราช่วยดูแลติดต่อประสานงานกับทางช่องทางชำระเงินต่างๆ เมื่อท่านมีปัญหา ท่านจะต้องจ่ายค่า Maintenance (MA) เนื่องจากทางเราต้องใช้เวลาในการทำงานของบุคคลากร (Man hour) หากเป็นการผิดพลาดจากการติดตั้งที่เกิดจากทางเรา ตรงนี้ดูแลให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด หากปัญหาเกิดจากตัวช่องทางชำระเงินและต้องการให้ทางเราติดต่อประสานงานให้ โดยที่ท่านไม่ติดต่อประสานงานเอง ตรงนี้จะมีค่าใช้จ่าย
แล้วจะทราบได้อย่างไรว่าปัญหาเกิดจากช่องทางชำระเงินหรือจากบริการติดตั้งของ JadeCommerce?
ตรงนี้ เวลาท่านติดต่อทางช่องทางชำระเงิน เจ้าหน้าที่จะสามารถบอกได้ ว่าทางเราติดตั้งเรียบร้อยดีหรือไม่ มีปัญหาใดๆ หรือเปล่า และปัญหาเกิดจากทางเราหรือเกิดจากระบบของช่องทางชำระเงิน
ถูกปฏิเสธมาจากช่องทางชำระเงินอื่นๆ ไม่อนุมัติมา สามารถติดตั้งได้หรือไม่?
ท่านต้องลองสมัครช่องทางชำระเงินอื่นๆ นอกเหนือจากที่ท่านเคยสมัคร หรือดูปัญหาร่วมกันกับทางเราและเจ้าหน้าที่ช่องทางชำระเงินว่าพอจะแก้ไขได้หรือไม่
รับธุรกิจดรอปชิปหรือไม่?
โอกาสสมัครผ่านยาก เพราะหลายๆ ที่ไม่รับธุรกิจดรอปชิป
รับธุรกิจดิจิทัลหรือไม่?
บางช่องทางชำระเงินรับ บางช่องทางชำระเงินไม่รับ
ปัจจัยใดที่ทำให้ช่องทางชำระเงินไม่รับ?
มีความเสี่ยงสูงในการเกิดข้อพิพาทระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายซึ่งอาจนำมามาสู่การส่งคืนสินค้าและการคืนเงินในปริมาณธุรกรรมที่สูง
มีระบบผ่อนชำระหรือไม่
มีระบบผ่อนชำระให้ใช้บริการ แต่สามารถใช้ได้กับบางระบบ E-commerce เท่านั้น
มีระบบ Subscription หรือสมัครแพ็กเกจสินค้าหรือบริการรายเดือนหรือไม่?
มี แต่ใช้ได้กับเฉพาะบางระบบขายของออนไลน์เท่านั้น ส่วนมากจะใช้ได้กับระบบที่เขียนขึ้นเองหรือโอเพ่นซอร์ส
ใช้เวลาเท่าไหร่ในการดำเนินการ?
ส่วนมากเมื่อช่องทางชำระเงินอนุมัติแล้วหากตัวระบบที่ท่านใช้ติดตั้งไม่ซับซ้อน จะใช้เวลาไม่เกิน 1-2 วันทำการ แต่หากมีความต้องการในการปรับแต่งหน้าชำระเงิน จะใช้เวลาขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของความต้องการของท่านซึ่งจะต้องประเมินเป็นรายโปรเจคไป
เป็นบริษัทฯใหญ่ โรงงานใหญ่ มียอดขายต่อเดือนสูงหลายสิบล้านบาท จนถึงหลักพันล้านบาท หมื่นล้านบาทต่อเดือน มีส่วนลดหรือไม่
มีถ้าหากท่านมียอดขายหลักหลายล้านถึงสิบๆ ล้าน พันล้าน หมื่นล้านขึ้นไป ต่อเดือนจริง และพิสูจน์ได้ ทางเจ้าหน้าที่ช่องทางชำระเงินและฝ่ายขายของเราสามารถมีส่วนลดเรื่องอัตราค่าธรรมเนียมให้กับท่านได้
อ่านมาถึงตรงนี้ ท่านเหนื่อยมั้ย และคิดว่ามีสาระบ้างหรือไม่?
โทรมาคุยกับทางเราเพื่อแจ้งให้ทางเราทราบได้ ว่าควรจะปรับเนื้อหาอย่างไรจึงจะถูกใจท่าน และหากท่านมีความรู้หรือประสบการณ์ใดๆ เกี่ยวกับช่องทางชำระเงิน ท่านสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทางเราได้ เพราะลูกค้าของทางเราก็มักจะแลกเปลี่ยนประสบการณ์รวมถึงความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับช่องทางชำระเงินที่พวกเขาได้เคยใช้มา ที่เคยใช้มาแล้วไม่ดีและย้ายมาใช้บริการกับทางเราก็มี
ทางเราต้องการกลุ่มลูกค้าแบบใด?
แน่นอน ต้องการลูกค้าที่มียอดขายผ่านออนไลน์, โซเชียลมีเดีย, และยอดขายหน้าร้าน หลักหลายล้าน พันล้าน หมื่นล้าน อย่ารอช้าที่จะติดต่อเรา หากท่านพึ่งเริ่มทางเราก็ยินดีให้บริการเช่นกัน
มีระบบรับชำระเงินตัดบัตรเครดิต QR code ที่หน้าร้านหรือไม่?
มี ระบบตัดบัตรเครดิตรับชำระเงิน QR code พร้อมเพย์ (Prompt pay) ทั้งที่หน้าร้านและเว็บไซต์รวมถึงมีเครื่องรูดบัตร (Terminal) ให้ใช้งาน
รองรับการสร้างลิ้งก์ชำระเงินไว้ส่งทางช่องแชตต่างๆ เช่นชำระเงินผ่านโซเชียลมีเดียหรือไม่
มีระบบรองรับให้ท่านสร้างลิ้งก์ชำระเงินและส่งไปเรียกเก็บเงินกับลูกค้าของท่านได้อย่างง่ายดาย
มีระบบหน้าจอสำหรับดูภาพรวม (Dashboard) หรือไม่?
มี ท่านสามารถดูสรุปการทำธุรกรรมซื้อขายต่างๆ ได้ที่หน้าจอของช่องทางชำระเงิน ช่วยให้ท่านเข้าใจเกี่ยวกับการทำธุรกรรมและรายละเอียดต่างๆ
บริการติดตั้ง Payment Gateway ในประเทศไทย ที่เป็นหนึ่งในใต้หล้า แข็งแกร่งที่สุดในแผ่นดิน ต้องที่ Jade Commerce Center เท่านั้น
จอมยุทธด้านช่องทางชำระเงินระดับมหาจักรวาลราชันย์ยุทธ ทุกท่านที่ทำงานให้กับ Jade Commerce Center และ Jade Web Tech โปรดอย่าใส่ใจ เจ้าของกิจการบ้าหนังจีนกำลังภายในและเอนิเมะบางเรื่อง
Jade Commerce Center และ Jade Web Tech ตั้งอยู่ที่ไหน?
604/12 หมู่ 6, ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย 50170
จะติดต่อ Jade Commerce Center เพื่อติดตั้งช่องทางชำระเงินได้และใช้บริการที่ปรึกษาได้อย่างไร?
ติดต่อได้ที่:
Line ID: @jadecommerce (มี @)
WhatsApp: +66815736943
โฆษณา