24 ต.ค. 2023 เวลา 14:29 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม 🌌

Favorite movie again!!!
เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการย้อนเวลา ดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกเข้าใจเวลามากขึ้นระดับหนึ่ง
จะดูเป็นอารมณ์ feel good ก็ดี เป็นแนววิทยาศาสตร์ คิดตามไปในเชิงอะไรต่างๆก็ได้
มันดีมากจริงๆ ชอบมาก ปล่อยใจสนุกๆไปตามเนื้อเรื่อง สอดแทรกแง่คิดที่ให้คิดเอง บางทีก็มาแบบให้คิดทางอ้อมผ่านตัวละครนั้นๆ
⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️SPOILER ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
hindustantimes.com
ฉากนึงที่รู้สึกทัช ประทับใจ+แอบสะดุ้งอยู่นะ (สะดุ้งในความซึ้ง สะเทือนใจเล็กๆ) คือ
ตอนที่พระเอกย้อนเวลามาเจอตัวเองตอนเด็ก แล้วได้คุยกัน
เป็นฉากที่พระเอกบอกว่าให้เชื่อฟัง/รักแม่เยอะๆ เพราะแม่รักเรานะ ประมาณนี้ ซึ่งตอนแรกพระเอก(ตอนเด็ก) กำลังมีปากเสียงกับแม่อยู่
⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
กลับมาถึงในส่วนของความคิดส่วนตัว
จุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องของ “เวลา”
มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อน ลุ่มลึกแต่อาจจะเรียบง่ายในเวลาเดียวกัน
สิ่งที่เราทำมักเป็นสิ่งที่อาจจะผิดพลาดได้ในเวลาต่อมา อดีต ปัจจุบัน อนาคต เป็นสิ่งที่เป็นสัจธรรมสุดๆ ทุกคนล้วนมีเวลาทั้งสามช่วงนี้
แต่...แต่ละช่วงเวลานั้นเราพอใจกับมันหรือป่าว สิ่งที่เราทำ ถ้ามันแย่ มันก็จะกลายเป็นอดีตที่แย่ต่อไป
หลายคนบอก อนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่อาจรู้ได้ แต่จริงๆแล้วมันคือสิ่งที่เรารู้ดีเสมอ
เมื่อมีโอกาสคนส่วนใหญ่มักเลือกย้อนกลับไปหาอดีตเพื่อเปลี่ยนอนาคต และสุดท้ายเราจะเสียปัจจุบันไปอย่างถ่องแท้และตลอดไป
BABANANA
ดูเรื่องนี้จบ รับรองว่าเราจะอยากใช้ชีวิตให้คุ้มในทุกๆวันอย่างแน่นอน
🕰️🕰️🕰️🕰️🕰️🕰️🕰️🕰️⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳
โฆษณา