25 ต.ค. 2023 เวลา 06:25 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เปิดตัวน้องใหม่ MARIN MITA (มิตะ มาสุซึ)

ชื่อภาษาญี่ปุ่น : 三田真鈴 (MARIN MITA)
วันเกิด : 28 มิถุนายน 2002 (อายุ 21)
ผลงานแรก : 14 พฤศจิกายน 2023
MARIN MITA (มิตะ มาสุซึ)
บทสัมภาษณ์ของ MARIN MITA (มิตะ มาสุซึ)
ฉันเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ประสบการณ์แสดงน้อย
แต่อยากให้เหล่าแฟนๆให้โอกาสฉันลองแสดงสักครั้งหนึ่งในชีวิต
งานแสดงเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับฉันเป็นอย่างมาก
ไม่ว่าจะเป็นด้านอารมณ์ สีหน้า และท่าทางที่แสดงออกมา
และฉันก็ตั้งใจทำมันออกมาเป็นอย่างมา
MARIN MITA มิตะ มาสุซึ
อ่านเพิ่มเติม --- https://shorturl.asia/8C3Dz
หวังว่าแฟนๆจะให้โอกาสกับการแสดงของฉันในครั้งนี้นะคะ
โฆษณา