25 ต.ค. 2023 เวลา 15:04 • ความคิดเห็น
ยากคนล่ะแบบครับ
สมัยผม เวลาชอบสาวคนไหยจะเจอเธอได้คือ ที่วัด เวลามีงานบุญ
แล้วอย่าคิดว่าจะได้คุยสบายๆนะครับ เธอมากับแม่บ้าง กับป้าบ้าง
กับน้าบ้าง...แค่ได้เห็นหน้านี่ก็ดีถมแล้ว
ถ้าจะไปหาที่บ้าน เรื่องยากครับ
จะดุมๆๆ เข้าไป โดนไล่กลับ ต้องมีกันชนไปด้วย อย่างเคสของผม
ผมมีเพื่อนชายที่สนิท มันมีน้องสาว แล้วน้องสาวมันก็เป็นเพื่อนกับ
สาวที่ผมชอบ ต้องอาศัยน้องสาวเพื่อนนี่แหละครับ เป็นใบเบิกทาง
ถ้าอยากคุยส่วนตัว เคยไปดักรอปากทางเข้าบ้าน รอที ครึ่งค่อนวัน
(รู้เวลาเธอออกไปทำธุระคนเดียว) เพราะไม่รู้เวลาเธอกลับ
คุยก็คุยได้แป๊บเดียว เดี๋ยวมีคนมาเห็นเธอจะโดนตำหนิ
จะโทรไปหาเข้าเบอร์บ้าน ก็ต้องวานน้องสาวเพื่อนเป็นธุระให้
ติดแล้วคุยก็ได้ไม่นาน เดี๋ยวผิดสังเกต...เฮ้อ ยากนะครับ 5555
หนุ่มๆยุคผมเข้าใจเรื่องนี้ดี น่าจะเคยผ่านมาก่อน
สำหรับผม สมัยนี้การติดต่อสื่อสารง่ายกว่ามากเลยครับ
แต่ถ้าจะเอาอะไรมาวัดว่ายาก ว่าง่าย ผมว่า ไม่ได้อยู่ที่เรื่องอื่นใดครับ
อยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า ว่าจะทำตัวให้ดีพอสำหรับเค้ารึเปล่า.
โฆษณา