29 ต.ค. 2023 เวลา 03:08 • ความคิดเห็น
แยก ทีละ เรื่อง ครับ
คำด่า ปล่อยไป
คำวิจารณ์ เนื้อหามี อะไรบ้าง
เอามาใช้ได้ไหม
ตรงไหนมีสาระ นำมาต่อยอดได้
ตรงไหน ไม่เกี่ยวกัน ตัดออกไป
ตัวเรา ก็เคยชอบ ไม่ชอบ เหมือนกัน
อยู่ที่จะพูด วิจารณ์ไหม
ไม่แปลก ที่จะมีคนไม่ชอบ
หรือ เกลียดงานเรา
แล้วคนที่ชอบ เขาชอบ จริงจัง
หรือ แค่ให้กำลังใจ แม้มันดูไม่ได้น่าสนใจ
หรือ มีคนชม และชอบ อะไรแบบนี้จริงๆ
สำคัญที่สุด คุณชอบ งานของตัวเอง ก็พอ
เหมือน เสื้อผ้า
ใครมองแปลก ฉันมองว่าแนวดี
กินไปได้ยังไง เราว่าอร่อยจะตาย
ผลงานเรา ต้องเป็นของเรา ครับ
ปรับเปลี่ยนตามคนนั้นคนนี้
ไม่มีวันจบ
พัฒนาได้ แต่ ต้องจากตัวเรา เท่านั้น
โฆษณา