29 ต.ค. 2023 เวลา 08:58 • ความคิดเห็น

ทุกคนเคยเป็นไหมครับ

ชีวิตที่เต็มไปด้วยงาน งาน งาน จนไม่มีเวลาได้พักสมองจริงๆบ้าง
แบบที่สบายใจและมีความสุขที่จะเดินต่อ ผมคนนึงที่เป็นแบบนั้นเสมอตื่นเช้ามาก็ทำงานเร่งรีบ ร้อนรนกลัวว่าจะไปสายผมเบื่อชีวิตแบบนี้เต็มทีครับ ไม่รู้ว่าชีวิตควรทำอะไรต่อ เวลาเลิกงานคือเวลาที่วิเศษสำหรับผมมากๆ ได้อยู่กับครอบครัวดู Netflix หัวเราะและกินข้าวนั่นคือช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต ณ เวลานี้
คำถามคือผมควรลาออกดีมั้ย ! มันยังอยู่ในหัวผมเสมอ
ขอบคุณที่อ่าน : cr.Human work
โฆษณา