29 ต.ค. 2023 เวลา 10:01

6 แนวคิดฮีลใจ ในวันที่เราไม่สมบูรณ์แบบ | 5M EP.1660

ในวันที่เราทำผิดพลาด เป็นธรรมดาที่จะกังวลกับความเสียหายที่เกิดขึ้น แม้จะรู้ว่าคงมีทางออก เราก็ห้ามใจไม่ให้เครียด กังวล หรือผิดหวังในตัวเองไม่ได้ แต่รู้อะไรไหม? ไม่เคยมีใครสมบูรณ์แบบหรอกนะ สำรวจ 6 แนวคิดที่ช่วยให้เราโอบกอดความไม่สมบูรณ์แบบและรับมือกับความผิดพลาดได้ดีขึ้น ได้ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้
และอีกหนึ่งตัวช่วยในการตั้งเป้าหมายปี 2024 ให้ชีวิตของเราคงความสุขได้อย่างสมดุลรอบด้านทั้งเรื่องงาน การเรียน เรื่องส่วนตัวและความสัมพันธ์
Mission To The Moon Balance Planner 2024 สั่งซื้อได้ที่ : https://shop.line.me/@missiontothemoon/collection/178096
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา