29 ต.ค. 2023 เวลา 12:29 • ครอบครัว & เด็ก

หลายคนมักจะตั้งความฝัน เกี่ยวกับอุดมคติ

อุดมคติเริ่มจากตัวเราเอง เราซื่อสัตย์กับคนที่เรารัก คนที่เรารักซื่อสัตย์กับเรา แค่นี้การทดสอบต่างๆนาๆก็จะไม่มี
เมื่อเราสร้างความเข้มแข็งให้เกิดขึ้น ระหว่างสามีภรรยา การทดสอบทุกอย่างเราก็จะผ่านไปด้วยดี อย่าลืมว่า เราเองต้องมีศูนย์กลางที่ชัดเจน ที่จะคอยเตือนจิตใจเรา บางคนมีศูนย์กลางที่ศาสนา หรือบุคคลที่เคารพ และไว้วางใจ ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกๆคนอย่าท้อแท้ค่ะ
โฆษณา