29 ต.ค. 2023 เวลา 22:44 • ไลฟ์สไตล์

ทัศนคติของการเริ่มต้นวันใหม่

ทุกๆวันที่เราตื่นขึ้นมา บางคนจะลุกลี้ลุกรน เพราะกลัวว่าวันนั้น เราจะไปทำงานสายไหม ร้านข้าวเหนียวหมูปิ้ง ร้านปาท่องโก๋ ร้านกาแฟที่โปรดปราน จะปิดก่อนหรือเปล่า คุณเคยได้ยินคำว่า มหัศจรรย์แห่งการขอบคุณยามเช้าหรือเปล่า ฟังเหมือนเป็นสิ่งที่ใครๆก็ทำได้หรือทำก็ได้ไม่ทำก็ได้ สำหรับเราแล้ว เราตื่นนอนทุกครั้งเราจะขอบคุณทุกสิ่งรอบด้าน เป็นการปลุกจิตเรายามเช้า เมื่อเราทำทุกๆวัน ทัศนคติเราก็ค่อยๆเปลี่ยน ลองทำดูนะค่ะ
โฆษณา