30 ต.ค. 2023 เวลา 03:26 • เกม

Home Sweet Home เกมผีของไทย หลอนไกลถึงเมืองนอก !

กมผีสัญชาติไทยเกมหนึ่งได้เปิดตัวต่อตลาดเกมโลก นั่นคือ Home Sweet Home ที่สร้างโดยบริษัท Yggdrazil Group
ความจริงเราเคยเห็นเกมนี้มาตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว แต่เกมนี้ค่อยๆ จางหายไปจากความทรงจำเพราะเราไม่ได้ติดตาม จนกระทั่งเมื่อปลายปีที่แล้ว Home Sweet Home กลับมาสู่สายตาชาวไทยอีกครั้งพร้อมเดโม่สดใหม่ที่หลอนหนักจนสร้างกระแสคึกโครมไปทั่วโซเชียลมีเดีย ก่อนจะวางขายกับผู้ให้บริการจัดจำหน่ายเกมทั่วโลกอย่าง Steam
เรื่องย่อสุดหลอนของ Home Sweet Home
ติมตืนขึ้นมาในห้องๆหนึ่งที่ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน ยิ่งหาทางออกมาเท่าไหร่ยิ่งพบแต่ความลับอันดำมืด ไหนจะการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของแฟนสาว
-โลกที่ติมตื่นขึ้นมาน่าจะเป็นโลกแบบเดียวกับที่เจนเจอก่อนหน้าเวลาหลับ ตรงจุดนี้ผมคาดว่า จะคล้ายๆอินสิเดียส ที่เวลาหลับตัวเองจะสามารถจิตไปโลกอื่นโดยไม่รู้ตัว ไปในโลกหลังความตาย ที่มีแต่ภูติผี สัมภเวสี ที่ติดอยู่ในบ่วงกรรม ทั้งผีเปรตเต้ เด็กแว๊นใจบาปที่ทำร้ายแม้กระทั่งบุพพการี และผีสาวคัตเตอร์เบลที่ทำสเน่ห์คูณไสยใส่คนที่ตนรักสุดท้ายของเข้าตัวตาย พอตื่นขึ้นมาก็กลับมาอยู่ในบ้านที่เละเทะ
-ติมน่าจะตรอมใจตั้งแต่เจนหายไปอย่างไร้ร่องรอยเมาเหล้าไม่เป็นอันทำงานทำการจนเพื่อนเป็นห่วงโทรมา ร่องรอยเดียวที่มีอยู่คือไดอารี่
-เจนรู้ตัวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่อาการป่วย แต่เป็นสิ่งลี้ลับบางอย่างที่คอยรังควานเธอ จึงหาทางแก้ปัญหาเองโดยไม่บอกติมเพราะกลัวโดนหาว่าเพ้อเจ้อเพราะติมไม่เชื่อเรื่องพวกนี้
พร้อมทั้งปริศนาอีกต่างๆ ที่รอคอยผู้เล่นมาทำการพิสูจน์ !
ตามตามเกมแบบฉ่ำๆ ได้เลย
Line OpenChat
กลุ่ม TG
โฆษณา