3 พ.ย. 2023 เวลา 02:55 • บันเทิง

📬 [ฉากที่เลาประทับใจ] Only Friends เพื่อนต้องห้าม

Hi!~ ขอเลาเล่าหน่อยster ขอซาวเสียงหน่อยว่ามีใครเป็นแฟนซีรีย์วายเรื่อง Only Friends the series เพื่อนต้องห้ามกันบ้าง
ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมซีรีย์วายของฝั่ง GMM ก่อนเลย ว่ายิ่งทำก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าจะยังไม่กล้าบอกว่า 100% แต่ก็ถือว่าใกล้เคียงสุด ๆ ทั้งภาพเอย มุมกล้องเอย การเลือกนักแสดงมารับบทบาทนั้น ๆ และสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุดในการเลือกดูละครสักเรื่อง นั่นก็คือเนื้อเรื่อง เมื่อก่อนส่วนตัวเลยคิดว่าเนื้อเรื่องที่ดูไม่ค่อยสมูตเท่าไร แต่ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นสุด ๆ ไปเลยล่ะ
เลาค่อนข้างชื่นชอบซีรีย์ Only Friends เพื่อนต้องห้าม ตั้งแต่ได้มีโอกาสดู Teaser ครั้งแรกเลย ดูวนซ้ำอยู่อย่างนั้น เพราะเนื้อเรื่องดูแรงกว่าเรื่องที่ผ่าน ๆ มาที่ GMM เคยทำ วิธีนำเสนอของ Teaser ก็น่าสนใจ
เลาติดตามเรื่องนี้มาเรื่อย ๆ โดยคู่ที่เลาชื่นชอบและติดตามเป็นพิเศษก็คือคู่ของ “แซนด์” และ “เรย์” แต่พอดูมาถึงตอนจบคู่ที่เรารู้สึกชื่นชอบและประทับใจที่สุดกลับเป็นคู่ของ “บอสตัน” กับ “นิค” โดยเฉพาะตัวละคร “นิค”
ในเรื่อง “บอสตัน” เป็นตัวละครที่ขับเคลื่อนให้ซีรีย์เรื่องนี้มีอะไรจะเล่า เหมือนเกิดมาเพื่อเป็นคนเลว เลวโดยกำเนิด เลวแบบอะไรก็หยุดเขาไม่ได้เลย ส่วน "นิค" ก็เป็นตัวละครที่ดูเป็นมนุษย์ดี มีทั้งรัก โลภ โกรธ หลง ทำทุกอย่างเพื่อความรัก เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่เรารัก ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำได้ทุกอย่าง จนเลยเถิดไปทำร้ายคนรอบข้าง และคนที่ตัวเองรักด้วย
และฉากที่เลาชอบที่สุดก็คือฉากตอนจบที่ทั้ง 2 คนนั่งคุยกัน ชอบคำพูดทั้งหมดที่ “นิค” พูดกับ “บอสตัน” ที่สื่อความหมายว่า “ฉันหลุดพ้นจากเธอแล้วนะ” ไม่ว่าตอนนี้เธอจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน จะดีกว่านี้อีกสักเท่าไหร่ จะสัญญาแล้วทำได้หรือทำไม่ได้เหมือนที่ผ่านมา จะรักแค่ฉันคนเดียวไหม มันไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้คงถึงเวลาแล้วล่ะที่ฉันจะต้องกลับมารักตัวเองอย่างจริง ๆ จัง ๆ สักที
โดยส่วนตัวเลาแล้ว เลาชอบความความรู้สึกแบบนี้มาก ๆ ความรู้สึกที่เหมือนมันหลุดพ้น ปลดล็อก ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ ไม่ต้องเจ็บปวดกับอะไรอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เกลียดนะ ยังอยากให้เธอได้เป็นตัวของเธอเอง ได้เจอคนดี ๆ ได้ไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ไม่ต้องมาทำอะไรเพื่อกันอีกต่อไปแล้ว “ฉันหลุดพ้น” จากเธอแล้ว
เลาดูเรื่องนี้แล้วชอบตอนนี้มาก ๆ เลยล่ะ ~ แล้ว “ขอเลาเล่าหน่อยster” ล่ะ เคยรู้สึก “หลุดพ้น” จากอะไรสักอย่างแบบนี้หรือเปล่า หรือว่าตอนนี้กำลังตามหาหรือรอคอย "การหลุดพ้น" อยู่ ถ้ามีก็แชร์ให้ฟังกันบ้างนะ
โฆษณา