4 พ.ย. 2023 เวลา 05:16 • ความคิดเห็น
เมื่อเดินทางถึงทางตัน เราก็ต้องเริ่มหาทางเดินใหม่ไม่จมกับสิ่งเดิม
ชีวิตต้องพบเจอปัญหาระหว่างทางเสมอมากบ้างน้อยบ้างเพื่อสร้างความเข้มแข็งและประสบการณ์เรียนรู้การแก้ปัญหาให้กับชีวิตของคนเรา
เมื่อสิ่งที่ทำอยุ่ไปต่อไม่ได้เราต้องเรียนรู้กับสิ่งใหม่เพื่อให้ชีวิตเราดีกว่าเดิม เรียนรู้และเริ่มต้นใหม่ให้ได้เพื่อคนรอบข้างและตัวเราเองเสมอ ดุ่งชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป
1
โฆษณา