4 พ.ย. 2023 เวลา 07:27 • กีฬา

L'Equipe: เรอัล มาดริดไม่มีความตั้งใจที่จะเจรจากับเปแอสเช

ตามรายงานของสื่อฝรั่งเศส "L'Equipe" เรอัลมาดริดไม่ยอมแพ้กับ Mbappe และชอบที่จะส่งต่อชาวฝรั่งเศสมากกว่า Haaland
เมื่อไม่นานมานี้ Otero สมาชิกบอร์ดบริหารของเรอัล มาดริดกล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าเขาเชื่อว่าเอ็มบัปเป้จะย้ายไปเรอัล มาดริดในปีหน้า แฟนบอลมีความเห็นต่างกันว่าจะเซ็นเอ็มบัปเป้หรือฮาแลนด์ โอเตโร่เชื่อเอ็มบัปเป้เก่งกว่าฮาแลนด์
ตามแหล่งข่าวของมาดริด หากฟลอเรนติโน่ต้องใช้ความพยายามที่ไม่สมส่วนเพื่อนักเตะ เขาจะทำได้เพียงเพื่อคีเลียน เอ็มบัปเป้ ไม่ใช่เพื่อฮาแลนด์ นี่คือจุดที่ Florentino ยืนกราน แม้ว่าเขาจะถือว่าความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้ในครั้งล่าสุดเป็นการดูถูกส่วนตัว แต่เขาก็ไม่รู้สึกเสียใจและจะไม่ปล่อยให้ความคับข้องใจและความขุ่นเคืองของเขาส่งผลกระทบต่ออนาคตและผลประโยชน์ของสโมสร
เรอัล มาดริด ตระหนักดีว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีที่จะเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้แบบไม่ต้องโอนย้าย ดังนั้นพวกเขาจึงให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเป็นอันดับแรก เมื่อไม่มีการตอบสนองต่อข้อเสนอสำหรับผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เรอัล มาดริดจึงโกรธเปแอสเช และไม่มีความตั้งใจที่จะเจรจากับพวกเขาหรือจ่ายเงินให้เปแอสเช
หากเอ็มบัปเป้ต้องการเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริด เขาจะต้องลดเงินเดือนประจำปีปัจจุบันลงด้วย (ประมาณ 70 ล้านยูโร) คณะกรรมการบริหารของเรอัล มาดริด เชื่อว่านี่คือโอกาสสุดท้ายของนักเตะ
พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ที่อยู่นาฬิกา:https://www.808thai.com/?id=WU&BL
โฆษณา