5 พ.ย. 2023 เวลา 05:36 • ความคิดเห็น
เรารู้อยู่แล้วหรือพึ่งรู้ ต่างกันค่ะในความคิดของเรา ก็คงต้องเจรจา ถ้าไม่ปรับ..ก็ทนค่ะ ทนไม่ไหว...ก็แยก
ปล.เราก็ไม่ชอบเหมือนกันค่ะ นี้ก็บอกเขาเลยว่าต่อให้โมโหแค่ไหนเราจะพูดกันดีๆ (เราก็ต้องอยู่ภายใต้กฎเดียวกันนะคะ) เวลาเขาสบถกับอย่างอื่น (กับเรายังไม่เคยเห็นค่ะ) เรานี้ดึงเสื้อแล้วส่ายหน้า เขารับรู้และปรับตอนอยู่กับเราค่ะ
โฆษณา