5 พ.ย. 2023 เวลา 06:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

THR มีรายงานว่า

บริษัทผู้สร้างหนังเกรด B ชื่อดังอย่าง "Full Moon Features" ที่มีผลงานดังๆซึ่งคนไทยน่าจะเคยผ่านตาตามร้านเช่าหนังหรือกะบะหนังแผ่นลดราคาตาม 7-11 มาแล้วอย่าง Puppet Master, Subspecies, Demonic Toys, Doctor Mordrid, Robot Wars, Dollman และ Prehysteria! เป็นต้น ได้ตัวผู้กำกับมารับผิดชอบหนังเรื่อง "Barbenheimer" แล้ว นั่นคือ "Charles Robert Band"
ที่มีผลงานการกำกับหนังเกรดบีชื่อดังมามากมายอย่าง The Creeps, Doctor Mordrid, Corona Zombies และ แฟรนส์ไชส์ Puppet Master โดยตัวหนังจะเป็นแนวตลกผจญภัยที่นำเอาปรากฏการณ์ "Barbenheimer"(การปล่อยหนังฉายชนกันระหว่าง Barbie กับ Oppenheimer แล้วหนังดันฮิตสนั่นทั้งคู่!!!) มาสมมุติเป็นหนังเรื่อง ซึ่งมีเรื่องย่อจากทางสตูดิโอปล่อยออกมาแล้ว โดยจะเล่าเรื่อง ณ.หมู่บ้าน Dollsville ที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาหญิงซึ่งกำลังเซ็งชีวิต นำโดย "Dr. Barbenheimer"
ซึ่งกำลังสร้างระเบิดปรมาณู โดยมีเป้าหมายต้องการโค่นล้มสังคมระบอบปิตาธิปไตยให้สิ้นซาก แต่เมื่อการต่อสู้ระหว่างเพศเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทางฝ่าย Dr. Barbenheimer และเหล่าสาวๆของเธอจะเอาชนะในศึกสุดป่วนนี้ได้หรือไม่????
หนังคงไม่น่าจะได้ฉายโรงในบ้านเราหรอก แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันนะเราอาจจะได้ดูหนังเรื่องนี้ก็ได้ เพราะมีหลายบริษัทในไทยที่นิยมซื้อหนังประเภท "ตีหัวเข้าบ้าน" มาฉาย หรือไม่ก็รอดูตอนลง Netflix นั่นแหละ ถ้าเขาคิดจะเอามาลงน่ะนะ...😅😅😅
#Barbie #Oppenheimer #หนังMan
#Barbenheimer #FullMoonFeatures
#CharlesRobertBand
โฆษณา