5 พ.ย. 2023 เวลา 13:29 • ความคิดเห็น
ใช่ค่ะ โดนน้องๆที่ทำงานไถตลอด
ประมาณรวมหัวให้เราเปย์บ่อยๆ
ในฐานะอาวุโส เราก็เปย์ได้ตลอด
แต่ถึงเวลาวัดใจ
อย่างเช่น มีงานเร่ง งานด่วนให้พวกเขาช่วย
อย่าคาดหวังว่าจะได้การซัพพอร์ต ที่ดี
บางคนยังพูดจาไม่ดีใส่ ด้วย (ย้ำ.บางคนนะคะ)
ผมไม่ได้ทำงานพี่คนเดียวนะ
ผมยังไม่ว่าง
ตามคิวซิคร้าบบ
นี่ขนาดว่าเรายังมีอำนาจอยู่นะ
ทุกวันนี้ เปย์ตามอารมณ์เราแหล่ะ
อารมณ์อยากเปย์ก็จะเปย์
ถ้าไม่อยากเปย์ ต่อให้รวมหัว ชั้นก็ไม่สนล่ะ
เจ็บก็ต้องจำ
โฆษณา