6 พ.ย. 2023 เวลา 09:35 • เกม

เตรียมสร้างหนังจากเกมดัง “Home Sweet Home”เกมคนไทยสร้าง

เป็นเกมชื่อดัง ที่เรียกความสยองขวัญของคนไทยหลายต่อหลายคน สำหรับ Home Sweet Home เกมสยองขวัญสัญชาติไทย ผลงานกับกับของ ศรุต ทับลอย จาก บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก กับบรรยากาศผีแบบไทยๆ
“Home Sweet Home Rebirth” เวอร์ชั่นภาพยนตร์ จะเป็นเรื่องราวของ เจมส์ นายตำรวจที่ถูกผลักเข้าไปในดินแดนอื่น หลังจากที่เขาพยายามจะหยุดยั้งมือปืนในห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น ด้วยความช่วยเหลือของบุคคลลึกลับ เขาเร่งเวลาเพื่อค้นหาและหยุดคนลึกลับจากการเปิดประตูนรก
ทั้งยังรายงานด้วยว่า Home Sweet Home พัฒนาจาก บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดทั่วโลก และมียอดดูมากกว่า 370 ล้านครั้งจากสตรีมเมอร์ต่างๆ บนยูทูบและ Twitch
2 ผู้สร้างได้บอกว่า Home Sweet Home ที่เรากำลังนำไปสู่โลกภาพยนตร์นั้น ไม่เพียงแต่น่าตื่นเต้นเพราะเป็นเกมยอดนิยม และยังเป็นประเภทของโลกที่เรารักไว้ด้วย
ทั้ง 2 ผู้กำกับชาวเยอรมัน เคยผ่านงานโฆษณาแบรนด์สินค้าหลากหลาย และยังได้ร่วมงานกับสนูป ด็อกก์, กัล กาด็อด และเจย์ โชว์ โดยว่า “จักรวาลเกม มีต้นกำเนิดจากวัฒนธรรมไทย และเจาะลึกเข้าไปถึงอาณาจักรแฟนตาซีและสยองขวัญอย่างไร้ขอบเขตสำหรับจินตนาการ”
ติดตามเกมหรือข่าวล่าสุดได้
🔥TG
โฆษณา