7 พ.ย. 2023 เวลา 03:09 • การตลาด

ตะลุยโรงงาน Go Hair โรงงานไทยที่ได้มาตรฐานโลก กับ 6 เครื่องหมาย การันตีคุณภาพ

การดำเนินการ ของธุรกิจ Go Hair ดำเนินมายาวนานถึง 20 ปี ซึ่ง Go Hait นั้นได้เครื่องหมายมาตรฐานระดับโลกถึง 6 เครื่องหมาย แล้วอยากรู้มั้ยว่า แต่ละเครื่องหมายที่ Go Hair ได้นั้นมันสื่อถึงอะไร และการันตีคุณภาพด้านไหนบ้าง เพราะนอกจากจะผลิตสินค้าดีมีคุณภาพแล้ว โรงงานก็ต้องได้คุณภาพระดับสากล ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูว่า Go Hair ได้เครื่องหมายอะไรบ้าง และหมายถึงอะไร เพื่อความมั่นใจของผู้บริโภคว่า เมื่อหยิบใช้สินค้าของ Go Hair แล้ว มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100%
6 เครื่องหมายการันตีคุณภาพที่ Go Hair
1. เครื่องหมาย HALAL
ตราสัญลักษณ์ที่ติดบนสลากผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นมาตรฐานผลิตภัณฑ์สำหรับชาวมุสลิม ในการใช้อุปโภคและบริโภค ที่ออกโดย คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (สกอท) หรือคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดต่าง ๆ ได้อนุญาตให้ผู้ประกอบการแสดงลงบนสลากผลิตภัณฑ์ หรือกิจการใด
2. เครื่องหมาย GMP
รับรองจากกลุ่มนักวิชาการด้านอาหารทั่วโลก หลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต คือ ระบบคุณภาพที่ใช้สร้างและควบคุมกระบวนการจัดการสุขลักษณะที่ดีในการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นวิธีการผลิต เครื่องมือเครื่องใช้ที่ใช้ในการผลิต บุคลากรและผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนการเก็บรักษา
โดยเน้นไปที่การป้องกันและขจัดความเสี่ยงที่อาจจะทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นพิษ เป็นอันตราย หรือเกิดความไม่ปลอดภัยแก่ผู้บริโภค GMP จึงเป็นข้อกำหนดขั้นพื้นฐานที่จำเป็นในการผลิตและควบคุมกระบวนการผลิตที่กำหนดขึ้นเพื่อให้ผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการปฏิบัติตาม โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีคุณภาพและปลอดภัย เหมาะสำหรับการบริโภคนั่นเอง
3. เครื่องหมาย ISO
มาทำความรู้จักคำว่า ISO ก่อน ISO หมายถึง เป็นมาตรฐานการวัดคุณภาพองค์กรต่างๆ เพื่อรับรองระบบการบริหารและการดำเนินงานขององค์กรในแต่ละประเทศเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก
3.1 ระบบมาตรฐานบริหารงานคุณภาพระดับสากลที่เกี่ยวข้องกับการจัดการคุณภาพในองค์กร เหมาะกับทุกองค์กรในทุกสายงาน ช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานและกระตุ้นให้องค์กรมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
3.2 เป็นมาตรฐานสากลสำหรับหลักเกณฑ์วิธีการปฏิบัติที่ดี (GMP) ในการผลิตเครื่องสำอาง แนวทางการปฏิบัติสำหรับมาตรฐานนี้ได้รับการอนุมัติและยอมรับโดยหน่วยงานกำกับดูแลระดับสากล
4. เครื่องหมาย GREEN INDUSTRY
อุตสาหกรรมสีเขียว คือ ธุรกิจ อุตสาหกรรมที่ยึดมั่นในการประกอบ กิจการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย มุ่งเน้นการพัฒนาและปรับปรุงอย่าง ต่อเนื่อง และประกอบกิจการด้วย ความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งภายใน และภายนอกองค์กรตลอดห่วงโซ่ อุปทานเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
5. เครื่องหมาย TMARK หรือ Thailand Trust Mark (T Mark)
คือ Thailand Trust Mark หรือ T Mark คือ ตราสัญลักษณ์รับรองคุณภาพมาตรฐาน ที่สร้างความน่าเชื่อถือสำหรับสินค้าและบริการไทย โดยกำหนดเป็น “Trusted Quality” ที่การันตีคุณภาพสินค้าไทยที่ทั่วโลกไว้วางใจในทุกมิติ
โดยสามารถสั่งซื้อ และติดตามความเคลื่อนไหว ดูโปรโมชั่น ร่วมสนุก แจ้งปัญหา สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่
ถ้ายังไม่มั่นใจลองดูรีวิวเพื่อการตัดสินใจ ตามช่องทางนี้ได้เลย ลองแล้วจะรัก
Tiktok >> https://www.tiktok.com/@gohairofficial หรือ #gohair
ช่องทางการจัดจำหน่าย
โฆษณา