7 พ.ย. 2023 เวลา 03:40 • ความคิดเห็น
เวรกรรม มีจริงครับ
กรรม ย่อมาจาก การกระทำ
เราจะรู้สึกเลย เวลาเราทำอะไรดีๆไว้ พอนึกถึงเราก็จะมีแต่กรรมสุข
แต่ถ้าหากเราทำอะไรที่ไม่ดีไว้ ต่อให้จะได้สิ่งๆนั้นมาเป็นของเรา หัวใจของเราก็จะไม่มีความสุขเลย มีแต่ความเศร้าหมอง
เราจงตั้งใจทำดีไว้ เวลาตายไป เราก็จะยอมรับมันได้และรู้สึกไม่ติดค้างอะไรกับโลกนี้แล้ว เราก็จะมีแต่กรรมสุข ใจสุข
แต่ถ้าหากเราทำแต่สิ่งชั่วๆไป เวลาตายไป ทุกคนจะกลับวนมาสำนึกผิด แต่ก็สายไปแล้ว มีแต่ความเคร้า
คนเราทุกคนไม่อาจจะรู้ได้เลย ว่าเวรกรรม จะส่งผลตอนไหน
แต่ภายในใจของเราย่อมรู้ดีเสมอ ว่า ระหว่างกรรมดี กับกรรรมชั่ว อะไรทำให้หัวใจของคนเรามีความสุขมากกว่ากัน
โฆษณา