15 พ.ย. 2023 เวลา 03:30 • อาหาร

QUICK BITES

หากต้องพูดถึงการทาน Sunday Brunch กับครอบครัวที่บ้าน เราคงต้องตัดทางเลือกหลายๆอย่างออกไป เพราะอาหารหลายๆชนิดต้องไปทานที่ร้านจริงๆ ไม่ว่าจะหม้อไฟหม่าล่า ซันเดย์โรสต์ หรือ อาหารจีนโต๊ะกลม ก็คงไม่ง่ายแก่การทำเองที่บ้านเลย แต่ถ้าเป็นติ่มซำละก็พอได้อยู่ เพราะเดี่ยวนี้มีติ่มซำแบบแช่แข็งอร่อยๆให้หาชื้อมากมายหลากยี่ห้อ ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนคงหาได้ยากมาก ต้องไปกินตามร้านอาหารจีนชั้นนำเท่านั้น แต่ด้วยความนิยมทำให้ทุกวันนี้เรามีทางเลือกสามารถทำติ่มซำทานที่บ้านได้อย่างง่ายดายแล้ว
แน่นอนว่าอาหารทำใหม่ๆร้อนๆย่อมดีที่สุดอยู่แล้ว แต่อาหารแช่แข็งก็พัฒนามาไกลมากๆแล้วเหมือนกัน โดยเฉพาะเวลามีวัตถุดิบอย่างแป้ง AMYROSE 576WX ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการทำติ่มซำแบบแช่แข็งเลย! ซึ่งแป้งมันสำปะหลังแบบแว็กซี่ของเรานั้นนอกจากจะช่วยทำให้เนื้อแป้งของคุณมีเนื้อสัมผัสที่ดีแล้ว ยังทำให้เกิดความชุ่มชื้นและเงางามอีกด้วย ยิ่งด้วยคุณสมบัติที่มีความคงตัวที่ดีเมื่อผ่านการแช่แข็งและละลาย รับรองว่าคุณภาพของอาหารคุณไม่ตกลงหลังการละลายอย่างแน่นอน
ที่นี้พอมีติ่มซำอร่อยๆให้ทำที่บ้านอย่างง่ายดายแล้ว เพียงหาเข่งไม้ไผ่สไตล์จีนมาตกแต่งโต๊ะอาหารและใส่ติ่มซำของเราก้ไม่ต่างจากการทานที่ร้านอาหารแล้ว รับรองว่าทุกคนในครอบครัวต้องอิ่มอร่อยอย่างแน่นอน!
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา