8 พ.ย. 2023 เวลา 06:52 • ธุรกิจ
ได้ เราสามารถอยู่ตัวคนเดียวได้แน่นอนครับ บางคนเกิดมา พิการ ใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวในบ้านมาโดยตลอด ไม่เคยมีเพื่อนเลยสักคนก็เคยมี
..บางคนเคยมีเพื่อนมากมาย จนอยู่มาวันนึงเขาได้เป็นโรคซึมเคร้า เลยทำให้เขาอยากอยู่คนเดียว เพราะการอยู่คนเดียวมันทำให้เขามีความสุขมากกว่า
การอยู่คนเดียวมันก็มีความสุขในรูปแบบนึงเหมือนกัน เราสามารถอยู่ตัวคนเดียวได้ มันไม่ผิดปกติหรอก เมื่อเราอยากทำ และเราก็สามารถมีเพื่อนมากมายก็ได้เช่นกัน เมื่อเราต้องการ
1
โฆษณา