9 พ.ย. 2023 เวลา 07:56 • การตลาด

Go Hair 2 สูตรในตำนาน รีวิวสุดปัง ใช้ครั้งแรกเห็นผลทันที

ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Go Hair กับ 2 สูตรในตำนาน ที่มีรีวิวเต็มโซเชียล กับประสิทธิภาพที่คาดไม่ถึง ใช้แล้วผมสุขภาพดี เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก การันตีด้วยการรีวิวแบบใช้เอง ใช้จริง เห็นผลจริง ๆ กับ Go Hair Silky Seaweed Nutrients และ GO HAIR EXTRA MILK TREATMENT HAIR สำหรับผมเส้นใหญ่
ขวดเขียวในตำนาน หรือ มีชื่อว่า Go Hair Silky Seaweed Nutrients ซิลกี้สาหร่ายทะเล เพื่อการฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลายให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เพื่อการฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลายให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยปรับสภาพฟื้นฟูเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด Sulfate – Free
วิธีใช้ : หลังสระผมเช็ดผมหมาด ๆ เท Silky Seaweed Nutrients ลงบนฝ่ามือและลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก
มี 3 ขนาดให้เลือก ขนาด 250 Ml , 100Ml และขนาดพกพา 20 Ml ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ
ขวดสีน้ำเงิน GO HAIR EXTRA MILK TREATMENT HAIR 5 คุณสมบัติ
1. ใช้ผสมน้ำยาโกรกผม ทำให้ผมนุ่มสลวย เงางามไม่แห้งเสีย โกรกสีผมบ่อยได้ตามต้องการ
2. ใช้ผสมน้ำยายืดผม ช่วยให้เส้นผมไม่แห้งเสีย
3. ใช้ชโลมก่อนดัด ทำให้เส้นผมสปริงตัวสวย
4. ใช้เป็นครีมอบไอน้ำ จะนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก
5. ใช้เป็นครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระผมแล้วล้างออก
วิธีใช้: หลังจากสระผม ชโลมครีมนวดลงบนผมที่เปียก นวดประมาณ 3 –5 นาทีเพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผม แล้วล้างออกให้สะอาด สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน
มี 3 ขนาดให้เลือก ขนาด 250 Ml , 100Ml และขนาดพกพา 20 Ml ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ
สามารถสั่งซื้อ และติดตามความเคลื่อนไหว ดูโปรโมชั่น ร่วมสนุก แจ้งปัญหา สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่
โฆษณา