10 พ.ย. 2023 เวลา 00:40 • ครอบครัว & เด็ก

นิยามคำว่า ครอบครัว

คุณเชื่อไหมว่า คุณคือสิ่งสร้างสรรค์ที่มหัศจรรย์ พ่อแม่ของเราให้ร่างกายเราที่สมบูรณ์แบบ ให้จิตใจเราที่รับรู้ทุกๆอารมณ์ความรู้สึก เราคือผลผลิตของความรักของพ่อแม่ ของเรา การสร้างครอบครัว ที่ต่อยอดจากครอบครัวเราก็คือ สิ่งที่สำคัญและสวยงาม ไม่มีใครสามารถสร้างครอบครัวได้เพียงลำพัง พระเจ้าเองสร้างมนุษย์ขึ้นมา พระองค์ก็สร้างมาเป็นคู่ ฉนั้น การสร้างครอบครัวต้องอาศัยคู่ แล้วเราจะสามารถขยายสายเลือดของเราได้ ครอบครัว มี พ่อ แม่ ลูก ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ
โฆษณา