10 พ.ย. 2023 เวลา 04:10 • อาหาร
Karun Thai Tea

เปิดดีลเด็ดชาร้านดัง! สามแก้วหนึ่งแบงค์แดง อร่อยจริงไหมต้องมาลอง👀

พูดถึงชาไทยร้านดังที่เป็นกระแสอยู่ในช่วงนี้ที่คิวยาวแทบทุกสาขาก็คงหนีไม่พ้นร้าน KARUN วันนี้เราจะพาทุกคนมาลองชิมกันว่าชาร้านนี้อร่อยจริงรึเปล่า พร้อมเปิดดีล ทำไมเราถึงซื้อชาแก้วละเกือบร้อยสามแก้วได้ใน1แบงค์แดง ต้องมาดู!
แน่นอนว่าชาสามแก้วที่เราซื้อมาในวันนี้ก็จะมีสามระดับความหวาน เพื่อที่จะได้รู้ถึงความแตกต่าง และความอร่อยที่ร้านนี้มี โดยจะขอเรียงลำดับความหวานจากน้อย-มาก
20% - ระดับความหวานนี้กลิ่นชาจะโดดเด่นมาก หอมไปทั่วทั้งปาก รสชาค่อนข้างเข้ม ความหวานจะมาแค่ปลาย ๆ นิดเดียว ใครที่ชอบชาเข้ม ๆ แต่ยังมีความหวานนิด ๆ ต้องแก้วนี้เลย
70% - ระดับความหวานนี้จะ มีทั้งความหอมชา และความหวานที่กำลังดี ใครที่ไม่ชอบชาที่หวานมาก และยังมีกลิ่นของชาที่หลงเหลืออยู่อย่างชัดเจน อร่อยกำลังดีเลยแก้วนี้
100% - สายหวานต้องมาตาม หวานนุ่มละมุนลิ้น ไม่ได้หวานจนรู้สึกตกใจ แต่เป็นระดับความหวานที่เราคุ้นชิน กลิ่นของชาจะถูกกลบไปบ้างในระดับความหวานนี้ แต่ความอร่อยไม่มีตก ต้องมาลอง
ส่วนตัวเราชอบระดับความหวานที่ 100% มากที่สุด จังหวะน้ำตาลตกแต่ยังต้องการความอร่อย ต้องแก้วนี้เลย อร่อยจนตาตื่นสุด ๆ แต่ว่าเอ๊ะ สรุปแล้วเราทำยังไงให้ซื้อชาสามแก้วได้ในราคาพิเศษขนาดนี้ ตามมาทางนี้เลย
เพราะเรามีดีลจาก Blockdit reserve ทั้งใช้ง่าย สะดวก เพียงแค่ซื้อดีลจากด้านล่างนี้ สแกนจ่ายง่าย ๆ ก็ทำให้สามารถซื้อชาไทยจาก KARUN ได้ภายในราคาเพียงแก้วละ 35 บาท วิธีใช้ก็ง่ายมากแค่
1. กดซื้อดีลจากด้านล่างนี้
2. ไปที่หน้า My Blockdit reserve แล้วเลือกดีลที่เราซื้อมา
3. กดยืนยันการใช้ แล้วยื่น QR Code ให้พนักงาน
แค่นี้ก็ได้ซื้อชาไทยร้านดังในราคาแก้วละ 35 บาทแล้วค่ะ
ง่ายขนาดนี้อย่าลืมไปซื้อมาดื่มตามแล้วมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะว่ารสชาติถูกใจทุกคนไหม ไว้ครั้งหน้าเรามีดีลอะไรเด็ด ๆ มาฝากอีกอย่าลืมติดตามกันไว้นะคะ 🥰
#GottaMove #Blockditreserve #ดีลเด็ดตัวแม่
โฆษณา