10 พ.ย. 2023 เวลา 05:20 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ภาพโปรโมทและตัวอย่างแรกจาก....

"Ultraman Rising"
Netflix และ Tsuburaya Productions ร่วมมือกันสร้างแอนิเมชัน CGI เรื่องใหม่ในวาระครบรอบ 55 ปีของ "Ultraman" ที่ได้สตูดิโอวิชวลเอฟเฟกต์ระดับโลกอย่าง ILM หรือ Industrial Light and Magic เข้ามารับหน้าที่ดูแลในส่วนของงานวิชวลเอฟเฟกต์ทั้งหมด
โดยหนังจะเล่าเรื่องของ "Ken Sato" นักกีฬาเบสบอลผู้โด่งดัง ที่ต้องเดินทางกลับมายังประเทศญี่ปุ่นเพื่อรับการสืบทอดพลังของ "Ultraman" แต่กลายเป็นว่าแผนของเขาดันผิดพลาด เมื่อเขาถูกบังคับให้เลี้ยงสัตว์ประหลาดตัวน้อยที่เป็นลูกหลานของศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดของ Ultraman เท่านั้นยังไม่พอตัวของ Sato เองยังต้องรับมือกับความสัมพันธ์แบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างเขากับพ่อไปพร้อมๆกับการทำหน้าที่ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดและการค้นหาความหมายของการเป็น Ultraman ว่าเขาต้องการมันจริงๆหรือไม่....
Ultraman คือซีรีส์แนว "โทคุซัทสึ" สุดคลาสสิกของประเทศญี่ปุ่น ที่มีแฟนๆอยู่ทั่วโลกโดยเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของอาจารย์ "เอจิ สึบุรายะ" และออกแบบคาแรกเตอร์โดย "โทรุ นาริตะ" เริ่มออกอากาศครั้งแรกผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง TBS ในปี 1966 และยังคงสร้างออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน เล่าเรื่องราวของ "ชิน ฮายาตะ" หนึ่งในสมาชิกหน่วยวิทยะ (SSSP) ที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต
และได้รับการคืนชีพอีกครั้งจาก Ultraman ยอดมนุษย์ยักษ์ที่เดินทางมาจากเนบิวลา M78 โดยการรวมร่างเข้าด้วยกันฮายาตะ จึงต้องเข้าต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดและเหล่าเอเลี่ยนต่างๆที่มารุกรานโลกด้วยการแปลงร่างเป็น Ultraman นั่นเอง....
หนังเขียนบทโดย "Marc Haimes" จาก Kubo and the Two Strings
กำกับโดย "Shannon Tindle" และ "John Aoshima"
หนังมีกำหนดฉายทาง Netflix เร็วๆนี้....
#Ultraman #Netflix #หนังหุ้มปลาย
#TsuburayaProductions
โฆษณา