10 พ.ย. 2023 เวลา 08:12 • การตลาด

แชมพูปิดผมขาว Go Hair ออแกนิคสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด

ผมสวยไม่กลัวเสียด้วย Go Hair กับแชมพูเปลี่ยนสีผมออแกนิค มี 3 เฉดสี ดำ,น้ำตาลเข้ม,น้ำตาลประกายแดง ที่คัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบและด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด ประกอบด้วย วิตามินบี 5 , เคราติน , ไข่มุก , น้ำมันมะพร้าว , สารสกัดว่านหางจระเข้ , สารสกัดกล้วย or Banana Peel Extract , Organic Argan Oil , สารสกัดดอกอัญชัน , สารสกัด มะกรูด , Avocado Oil or น้ำมันผลอโวคาโด , สารสกัดจากโสม ไม่ทำลายผมและหนังศีรษะ
ด้วยนวัตกรรมใหม่ สูตรลับเฉพาะของแบรนด์ GO HAIR แชมพูปิดผมขาว ที่คัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบและด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด ที่ปิดผมขาวได้แนบสนิทอย่างรวดเร็ว เพียง 10-15 นาที สีผมติดทนนาน แม้ผ่านการสระถึง 40 ครั้ง*
วิธีใช้
Step 1: รอบ เพื่อขจัดความมันบนหนังศีรษะ เช็ดผมให้หมาด
Step 2: สวมถุงมือแล้วฉีกซอง ผสมทั้งสองส่วน แชมพูเเละดีเวลลอปเปอร์ลงบนฝ่ามือหรือภาชนะ ผสมให้เข้ากันก่อนชโลมลงบนเส้นผมและหนังศีรษะ
Step 3: ขยี้ให้เกิดฟองจนทั่วศีรษะ ทั้งโคนผมและปลายผม ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที (หากต้องการให้สีติดทนยาวนานมากขึ้นควรใช้ระยะเวลามากขึ้น)
Step 4: เมื่อครบเวลาหรือเมื่อผมขาวติดสี ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด นวดหรือใช้มือช่วยถูเพื่อลดสีที่อาจติดบนหนังศีรษะ ไม่ต้องสระด้วยเเชมพูซ้ำอีก
Step 5: เช็ดผมให้แห้งและเป่าไดร์ผมตามปกติ
ผลที่ได้รับ
ฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะในครั้งแรกที่ใช้จากสารสกัดและน้ำมันจากธรรมชาติเก้าชนิดในขั้นตอนเดียว1. ผมนุ่มลื่นเงางามหลังการใช้
2. สีผมสวย เข้ม ติดเน้น ไม่หลุดง่ายเมื่อใช้คู่กับแชมพูล็อคสีผม Go Hair
3. ผมและหนังศีรษะไม่แห้งเสียหลังการใช้
4. ลดอาการคันศรีษะ
5. ช่วยลดกลิ่นอับบนหนังศีรษะและเส้นผม
6. ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ
7. มีกลิ่นหอม
โดยสามารถสั่งซื้อ และติดตามความเคลื่อนไหว ดูโปรโมชั่น ร่วมสนุก แจ้งปัญหา สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่
ถ้ายังไม่มั่นใจลองดูรีวิวเพื่อการตัดสินใจ ตามช่องทางนี้ได้เลย ลองแล้วจะรัก
Tiktok >> https://www.tiktok.com/@gohairofficial หรือ #gohair
ช่องทางการซื้อสินค้า
โฆษณา