10 พ.ย. 2023 เวลา 13:15 • ดนตรี เพลง
เซ็นทรัล พิษณุโลก

Friday Bedtime Song

Love Hurts
ศิลปิน: Nazareth
อัลบั้ม: Super Group Festival
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2517
๐ความรักทำให้เจ็บแสนเจ็บเหลือ
ไม่น่าเชื่อว่ารักก่อให้เกิดแผล
ความรักสร้างความร้าวลึกถึงดวงแด
และฝังรอยตำหนิแท้จารึกไว้
๐ไม่มีหรอกไม่มีใจดวงใดหนอ
จักทนทานฤาแกร่งพอจะรับไหว
ที่จะแบกรับความปวดรวดร้าวใจ
แบกรับความช้ำฤทัยไว้มากมาย
๐ความรักดุจเมฆอุ้มฝนไว้ล้นปรี่
ความรักนี้จารเจ็บปวดมิรู้หาย
ฉันเยาว์วัย,ฉันรู้,แต่มิวาย
ได้บทเรียนมากมายจากคุณนี้
๐ฉันได้เรียนรู้จริงอย่างเหลือหลาย
ได้บทเรียนมากมายเหลือเกินนี่
รักดุจเปลวไฟร้อนเผาผลาญคุณนี้
ความรักก่อเจ็บปวดฤดีหาใดปาน
๐คนโง่บางคนคิดถึงแต่สุขสันต์
สำราญกัน,อยู่ร่วมกันมั่นสมาน
คนโง่บางคนหลอกตัวเองทุกวันวาร
พวกเขามิหาญหลอกฉันแต่อย่างใด
๐ฉันรู้ว่ามันเป็นเรื่องไม่จริงดอก
ฉันรู้หรอกว่ามันหาเป็นจริงไม่
ความรักเป็นเพียงคำลวงเท่านั้นไซร้
เพื่อยังความทุกข์ใจให้แก่คุณ.
โฆษณา