10 พ.ย. 2023 เวลา 13:49 • บ้าน & สวน

อยากตกแต่งบ้านในฝัน แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง?

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำบริษัทรับเหมาออกแบบและตกแต่งภายใน สามารถทำได้หลากหลายสไตล์ ผลงานตรงตามบรีฟที่ให้มาแน่นอน
จริงๆแล้วเราเป็นเสมือนผู้ช่วยคู่คิดของคนรักบ้านเลยนะ เพราะตั้งแต่คิดว่าจะตกแต่งบ้านเนี่ย มันมีหลายส่วนมากๆเลยที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเริ่มตกแต่งจริง จนไปถึงตกแต่งเสร็จจะมีปัญหาไหม บลาๆ แต่ถ้าได้ลองคุยกับ 3BS แล้ว คุณจะไม่เปลี่ยนใจเลย
ที่ได้ชื่อว่า 3BS เนี่ย ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเกร๋ๆ คูลๆ เพียงอย่างเดียวนะคะ มันมีที่มาที่ไปอยู่ค่ะ 3BS หรือที่อ่านว่า ทรี บี เอส นั้นมันถูกย่อมาจากสิ่งที่ดี 3 ข้อค่ะ
1
Logo บริษัท 3BS
Better Source
เราได้ลงไปดูวัสดุถึงที่มาและดูคุณภาพด้วย โดยที่วัสดุที่เรานำมาใช้ตกแต่งภายใน นั้นดียังไง เมื่อนำมาใช้ตกแต่งกับบ้านในสไตล์ไหนถึงจะเหมาะ เทียบราคาแล้วเทียบราคาอีกจนกว่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุด แล้วนำวัสดุนั้นมาวางในแบบ 3D ให้เห็นภาพจริงก่อนเริ่มตกแต่งบ้านได้นะ ตรงไหนไม่สวย ตรงไหนไม่ชอบ เปลี่ยนได้หมดเลย เพราะเรามีทีมดีไซน์เนอร์ที่รู้รายละเอียดเรื่องการตกแต่งภายใน
Better Service
เรามองว่า ถ้าเราเป็นเจ้าของบ้านเองก็อยากจะไปบริการที่ดีจากคนที่มาตกแต่งบ้านให้เรา เราจึงตั้งใจทำบริการออกแบบภายใน บริการรับเหมาตกแต่งภายใน บริการรีโนเวท บริการจัดพร็อพ อย่างเข้าอกเข้าใจหัวอกคนเป็นเจ้าของบ้าน เพราะมันต้องดูรายละเอียดหลายอย่างมาก ไม่ใช่แค่ว่ามีเงินแล้วจะทำบ้านสวยได้เลย ตรงนี้ต้องมีสติมากๆ เพราะต้องตรวจเช็ค BOQ ทุกบรรทัดไม่ให้ตกหล่น แถมยังต้องมากังวลหน้างานอีก ถ้าเป็นที่ 3BS แล้ว เรามีเจ้าหน้าที่บริการครบตั้งแต่ต้นทางทางจนถึงบ้านตกแต่งสวยเลย
Better Solution
เราคิดว่าบริการที่ดีอย่างเดียวมันคงไม่พอหรอก มันต้องมีทางเลือกหรือคำแนะนำอื่นๆ ที่จะให้บ้านมีฟังก์ชั่น นอกจากที่มันจะน่าอยู่แล้วก็สวยเพียงอย่างเดียว ตรงนี้แหละที่ 3BS ก็ไม่เกรงใจหรอกนะ ตั้งใจอยากจะแนะนำเจ้าของบ้านให้ได้คิดทบทวน ในกรณีถ้าหากมีฟังก์ชั่นอื่นที่เหมาะสมกว่า และจะทำให้บ้านเป็นบ้านในสไตล์นั้นๆน่าสนใจ อาจจะมีมุมอื่นๆที่เจ้าของบ้านคิดไม่ถึงเลยแหละ
2
รูปผลงานจริงนะ ไม่ใช่ Perspective
จริงๆแล้วเราเพิ่งได้สโลแกนมาใหม่ ก็คิดอยู่ว่ามันเป็น Signature ของ 3BS เองเลยว่าอยากจะทำบ้านในฝันของเจ้าของบ้านทุกคนให้เป็นจริง ฝันแบบไหนต้องได้แบบนั้น ถึงแม้ว่ามันจะยากแค่ไหน 3BS ก็จะทำมันให้ได้ ทำมันให้ดี ทำมันออกมาให้สำเร็จด้วย เรามองว่า 3BS เป็นเพื่อนกับเจ้าของบ้าน ดุเราได้ สอนเราได้ แต่ใจดีกับเราหน่อยนะ เราหวังว่าเจ้าของบ้านทุกๆท่าน จะให้ความสนใจกับ 3BS ที่เป็นบริษัท รับออกแบบและตกแต่งภายใน โดยมีสโลแกนว่า "3BS Living the Dream อยู่เคียงข้างให้ทุกความฝันเป็นจริง"
ถ้าอยากรู้จัก 3BS มากขึ้นอีก ขอแนะนำว่าไปแอบส่องที่ YouTube ก็ได้นะคะ https://www.youtube.com/@3bsinterior
1
ทำไมต้องเลือก 3BS
  • ออกแบบโดยมืออาชีพ สวยงาม ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน
  • เป็นผู้ช่วย คู่คิด เคียงข้างเจ้าของบ้านตั้งแต่เริ่มออกแบบจนตกแต่งเสร็จ
  • ตรวจสอบคุณภาพวัสดุตรงตามสเป็ค
  • ควบคุมงบประมาณให้ลูกค้า
  • มีตารางเวลางาน กำหนดชัดเจน
เสียงยืนยันจากลูกค้าตัวจริงของเราค่ะ no script ถามสดๆ ตอบกันสดๆ ที่หน้างานแล้วก็ขออนุญาตทางลูกค้าแล้วว่าขอความจริงเลย ใส่ได้เต็มที่ ที่คลิปนี้ค่ะ https://youtu.be/QJnEXhITjn0?si=sZswxWPkDNQmV-AV
1
หากยังไม่มั่นใจใน 3BS สามารถพูดคุยกันก่อนได้นะคะ ถ้าตอบไวสุดเลยเนี่ยจะเป็นทางไลน์ค่ะ https://lin.ee/HmYj4Ja แต่ถ้าอยากคุยเลยก็มีเบอร์โทรติดต่อนะคะ สามารถเมมเบอร์แล้วกดโทรมาได้เลยที่ 065-240-4795 ค่ะ
หรือมีอีกทางนึงค่ะ ประเมินราคาแบบยังไม่ต้องคุยกัน แต่ๆในนี้จะเป็นเพียงราคาประเมินเบื้องต้นนะคะ ถ้าอยากได้ราคาเป๊ะๆ แบบจุดทศนิยมเลยเนี่ย แนะนำว่าคุยกันก่อนดีกว่าค่ะ ลองเข้าไปกดประเมินราคาดูนะคะ https://bit.ly/InplanBD
1
ขอฝาก 3BS Living the Dream ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
โฆษณา