12 พ.ย. 2023 เวลา 01:49 • ความคิดเห็น
สำหรับวันนี้ก็คงขาดความมั่นคง และความมั่นคงของแต่ละคนก็ย่อมไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเงินทองการงานทรัพย์สินหรืออื่นๆ แต่ในระหว่างเดียวกัน แต่ละเวลาแต่ละช่วงวัย การขาดของแต่ละคนก็ย่อมไม่เหมือนกันฉะนั้น อย่าไปหาในสิ่งที่ขาด พยายามดูในสิ่งที่เรามี แล้วชื่นชมกับมัน แล้วมีความสุขระหว่างทางที่เราเดินไปหาสุขที่เราต้องการ แม้ถึงเวลาแล้วจะไม่ได้ เราก็ทำความเข้าใจว่ามันคุ้มค่าแล้ว ที่เรามีความสุขในทุกวัน
โฆษณา