12 พ.ย. 2023 เวลา 12:10 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ดรุณีเครื่องสังเวยจะหาญกล้าฆ่ามังกร ในตัวอย่างแรกของ Damsel

"คืนนี้ เจ้าจะได้ร่วมกับกลุ่มสตรีมากมาย ที่ร่วมสร้างอาณาจักรนี้"
มิลลี บ็อบบี บราวน์ อาจเคยต้องเผชิญทั้งอสูรจากโลกกลับด้าน เหล่าไททันจากจักรวาลมอนสเตอร์ หรือรับบทเป็นนักสืบตัวน้อย แต่ครั้งนี้ เธอจะสลัดคราบสาวน้อย กลายเป็นเจ้าหญิงที่หาญกล้าเพื่อฆ่ามังกร ในตัวอย่างแรกของ Damsel
ตัวอย่างเล่าอย่างคร่าว ๆ ถึงตัวละครที่นำแสดงโดย มิลลี บ็อบบี บราวน์ กำลังล้มลุกคลุกคลานหาทางหนีออกจากถ้ำใต้ดิน ก่อนจะรู้ตัวว่า เธอไม่อาจหนีออกจากถ้ำซึ่งมีมังกรอาศัยอยู่ได้โดยง่าย หากแต่ตัวเธอ เป็นหนึ่งในเครื่องสังเวยของธรรมเนียมของอาณาจักรนึง ซึ่งทำกันมานับตั้งแต่บรรพกาล นั่นทำให้เธอเหลือหนทางเดียว คือการหาญสู้เข้ากับมังกรร้าย คลอด้วยเพลง Run from Me ของ Timber Timbre ในบรรยากาศของหนังแฟนตาซี แต่ไม่ได้สวยหรูดั่งหนังเทพนิยาย
Damsel เล่าเรื่องราวของ หญิงสาวพรหมจรรย์นางหนึ่ง ตกลงแต่งงานกับเจ้าชายรูปงาม ก่อนจะค้นพบว่าคำมั่นสัญญานี้ คือการพาเธอไปสังเวยเพื่อชำระหนี้แค้นที่มีมาตั้งแต่โบราณกาล ดรุณนางนี้ถูกโยนเข้าถ้ำดึกดำบรรพ์ ที่มีมังกรพ่นไฟอาศัยอยู่ เธอจึงต้องใช้ไหวพริบทุกอย่างที่มีในการสู้เพื่อเอาตัวรอด
Damsel กำกับโดย ฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิญโญ (“28 Weeks Later”) จากบทที่เขียนโดย แดน มาซอ (“Fast X”) นำแสดงโดย มิลลี บ็อบบี บราวน์, แองเจอล่า บาสเซตต์, โรบิน ไรท์, เรย์ วินสโตน, นิค โรบินสัน, บรูค คาร์เตอร์ และ โชเรห์ อังห์ดาชลู
Damsel มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Netflix ในปี 2024
โฆษณา