12 พ.ย. 2023 เวลา 13:50 • ปรัชญา

พระคุณภายใต้แรงกดดัน

เมื่อเผชิญกับความท้าทายของชีวิต ให้เรายึดความจริงในฝ่ายวิญญาณอันล้ำลึกที่พบใน
ความรักมั่นคงของพระเจ้าไม่เคยหยุดยั้ง
และพระเมตตาของพระองค์ไม่มีวันสิ้นสุด
บทเพลงคร่ำครวญ 3 : 22
ข้อนี้ถือเป็นความจริงอันลึกซึ้ง ซึ่งอยู่เหนือการต่อสู้ดิ้นรนทางโลกที่เราอาจเผชิญ เปิดเผยพระลักษณะของพระเจ้าอันเป็นนิรันดร์และไร้ขอบเขตของพระคุณของพระเจ้า ผ่านความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงและความเมตตาอันไม่สิ้นสุดของพระองค์ เราไม่เพียงพบความเข้มแข็งเท่านั้น แต่ยังมีความเชื่อมโยงอันลึกซึ้งกับพระเจ้าด้วย
เราในฐานะลูกของพระเจ้า ให้เราน้อมรับพระคุณอันเปี่ยมล้นที่ไหลผ่านชีวิต เป็นพระคุณที่ให้อภัยข้อบกพร่อง ความล้มเหลวของเรา ไถ่เราจากความบาปและนำทางในการเดินทางฝ่ายวิญญาณ ด้วยความเชื่อและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ขอให้เราตระหนักว่าพระคุณของพระองค์ผูกพันเราไว้ด้วยกัน เพิ่มพลังให้เรา สนับสนุน เสริมสร้างกันและกันและให้กำลังใจกันในยามยากลำบาก เมื่อเราวางใจในความรักอันยั่งยืนของพระองค์ พระคุณจะเป็นที่มาของความแข็งแกร่งทางวิญญาณ หล่อเลี้ยงและนำเราเข้าสู่การทรงสถิตของพระองค์มากขึ้น
โฆษณา