12 พ.ย. 2023 เวลา 13:55 • ปรัชญา

ความจริงที่ทรงพลัง

แต่พระคัมภีร์ได้บ่งว่าทุกคนอยู่ในความบาป เพื่อจะประทานตามพระสัญญาแก่คนทั้งปวง ที่เชื่อโดยอาศัยความเชื่อในพระเยซูคริสต์เป็นหลัก
กาลาเทีย 3 : 22
พระคัมภีร์ เป็นพระคำพระเจ้าเปิดเผยความจริงแท้ แม้เราจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม สิ่งนั้นคือทุกคนอยู่ในบาป เราจะออกจากหรือหลุดพ้นบาปได้ ไม่ใช่ความสามารถ ความประพฤติดีหรือมีคุณสมบัติของตนเอง แต่ต้องเชื่อวางใจในพระคริสต์เท่านั้น เป็นของประทานจากพระเจ้า
ขอให้เรายึดมั่นในความจริงนี้ โดยตระหนักอยู่เสมอว่า พระสัญญาแห่งความรอดของพระเจ้ามีให้ทุกคนที่เชื่อ เป็นความสำคัญของความเชื่อในพระสัญญาของพระเจ้าว่า พระสัญญานี้มอบให้กับ "ผู้ที่เชื่อ" ไม่ว่าภูมิหลัง ข้อบกพร่อง หรือความผิดพลาดในอดีตจะเป็นอย่างไร เราทุกคนผู้ที่ยินดีน้อมรับพระสัญญานี้ผ่านทางพระเยซูคริสต์ เราจะได้รับความรอดสันติสุข การคืนดีกับพระเจ้า ชัยชนะและมรดกพระพรนานัปการตามฐานะทายาทของพระเจ้า
เราเป็นชุมชนของพระเจ้าที่มีความหลากหลาย ซึ่งผูกพันกันด้วยความเชื่อร่วมกัน ให้เราอธิษฐานเผื่อและสนับสนุนกันในการดำเนินชีวิตคริสเตียน และการรับใช้พระเจ้าตามของประทานของแต่ละคน โดยรู้ว่าพระสัญญาของพระเจ้าทำให้เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน
รากฐานอันมั่นคงแห่งความเชื่อความจริงนี้ เราสามารถมั่นใจได้ว่า พระสัญญาของพระเจ้าไม่ได้ถูกจำกัดในความอ่อนแอของเราหรือปัญหาของโลก
ดังนั้น ขอให้เราหนุนใจเสริมสร้างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ยึดมั่นในความเชื่อของเราและประกาศข้อความแห่งพระสัญญาแห่งความรอดนี้แก่คนรอบข้างเรา ด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในความเชื่อ การพึ่งพาพระเจ้า เราสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชน คนรอบข้างและช่วยให้ผู้อื่นค้นพบความหวัง สันติสุขความรักพระเจ้าอย่างที่เราได้รับจากพระเจ้า
โฆษณา