13 พ.ย. 2023 เวลา 03:20 • การศึกษา
ชีวิตมีขึ้นมีลงครับ ช่วงลงก็ตั้งรับให้ดี รอคอยจังหวะใหม่ ช่วงขึ้นก็รุกให้เต็มที่ ชีวิตคนเราเป็นแบบนี้ทุกคนครับ ถ้าเราวางใจของเราให้ถูกเวลา เราก็จะทุกข์น้อยลง
ส่วนตัวผมเอง มีอยู่ช่วงหนึ่ง1-3ปี สุขภาพกายย่ำแย่เข้าออกโรงบาลอยู่เกือบ2ปี สุขภาพจิตก็แย่ ป่วยเป็นโรคแพนิค ทานยาเกือบปี ช่วงนั้นท้อมาก มีแต่เรื่องแย่ๆเข้ามา ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ช่วงนั้นจิตตกมาก อยู่คนเดียวแทบไม่ได้เลย เครียดง่ายมาก
เมื่อมาถึงวันนี้ โรคต่างๆก็หาย สุขภาพจิตก็ดีขึ้น
ชีวิตมันไม่ได้แย่ไปตลอดนะครับ
ฟ้าหลังฝนก็ยังสดใส
ช่วงที่คุณต้องลำบากด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ขอให้อดทน ค่อยๆแก่ไข ลองหาอะไรใหม่ๆทำ ฟังคนที่เขามองโลกในแง่บวก อย่าไปฟังอะไรที่มันลบๆ
เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ
ถ้าคุณดำดิ่งในอารมณ์ที่แย่ๆ มันจะดึงดูดเรื่องแย่ๆเข้ามาอีกมากมาย
ออกมาจากจุดนั้น แล้วมองในมุมบวกดูนะครัย
ชีวิตไม่ได้แย่เสมอไปนะครับ
เป็นกำลังใจให้คุณผ่านมันไปได้เหมือนผมนะครับ
โฆษณา