13 พ.ย. 2023 เวลา 07:05 • การตลาด

หมดกังวลเมื่อเจอปัญหาผมแข็งดั่งไม้กวาด พร้อมเร่งผมยาว การันตีเห็นผล รีวิวเพียบ

หมดปัญหาเส้นผมแข็งกระด้างด้วย Go Hair Scalp Treatment Go Hair Scalp Treatment สูตรบำรุงผม และ GO HAIR SEAWEED HAIR THERAPY สูตรไม่ต้องล้างออก
1. ขวดขาวสลากน้ำเงิน Go Hair Scalp Treatment Go Hair Scalp Treatment หลอดขาวจากเดิมหลอดน้ำเงิน ทรีทเม้นชนิดเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสียมาก….ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายอย่างได้ผล 100% อุดมด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผม “ลืมคำว่าผมแห้งเสียแตกปลายได้เลย”
เหมาะสำหรับ : เส้นผมใหญ่ แข็งกระด้าง , รักษาผมแห้งเสีย แตกปลาย , ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย , เส้นผมสุขภาพดี ยาวเร็ว มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย , ผมเส้นใหญ่ – ปานกลาง , ผมแห้งเสีย – แตกปลาย , ผู้ที่ชอบผมนุ่มสลวย , เส้่นผมยาวเร็ว มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
วิธีใช้: หลังจากสระผม ชโลมครีมนวดลงบนผมที่เปียก นวดประมาณ 3 – 5 นาทีเพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผม แล้วล้างออกให้สะอาด สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน
2. ขวดขาวสลากเขียว GO HAIR SEAWEED HAIR THERAPY ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย แข็งแรง มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายอย่างได้ผล 100% พร้อมด้วยวิตามินจากแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผม ควรใช้คู่กับ โกแฮร์ สครับ ทรีตเม้นท์ เพื่อสุขภาพผมที่ดีอย่างมีประสิทธิภาพสูง ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย แข็งแรง มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายอย่างได้ผล 100% พร้อมด้วยวิตามินจากแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผม ควรใช้คู่กับ โกแฮร์ สครับ ทรีตเม้นท์ เพื่อสุขภาพผมที่ดีอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
เหมาะสำหรับ : เส้นผมใหญ่ แข็งกระด้าง , รักษาผมแห้งเสีย แตกปลาย , ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย , เส้นผมสุขภาพดี ยาวเร็ว มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ผมเส้นใหญ่ – ปานกลาง , ผมแห้งเสีย – แตกปลาย , ผู้ที่ชอบผมนุ่มสลวย , เส้่นผมยาวเร็ว มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
วิธีใช้: ใช้ทุกครั้งหลังสระผม , ลูบไล้ให้ทั่วผมให้ทั่ว โดยไม่ต้องล้างออก
 
โดยสามารถสั่งซื้อ และติดตามความเคลื่อนไหว ดูโปรโมชั่น ร่วมสนุก แจ้งปัญหา สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่
ถ้ายังไม่มั่นใจลองดูรีวิวเพื่อการตัดสินใจ ตามช่องทางนี้ได้เลย ลองแล้วจะรัก Tiktok >> https://www.tiktok.com/@gohairofficial หรือ
โฆษณา