13 พ.ย. 2023 เวลา 07:07 • อสังหาริมทรัพย์

รีวิวคอนโดใหม่ที่ครบสุดคุ้ม

Chapter One Spark Charan เจิดจรัญ กับชีวิตเจิดๆบนถนนจรัญฯ เริ่ม 1.69 ล้านบาท*
Pre-Sale 18-19 พ.ย. นี้ จองปีนี้เริ่มผ่อนดาวน์แค่ 1,999 บาทต่อเดือนเท่านั้น ผ่อนง่าย ผ่อนสบาย ไร้กังวล ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบ* สนใจคลิก https://bit.ly/476gWed
"...ย่านจรัญเป็นพื้นที่ศักยภาพใหม่ที่พร้อมใช้งานรถไฟฟ้าและถนนหนทางที่สร้างอุโมงค์ลอดแยกต่างๆ เรียบร้อยแล้วในวันนี้ และวันข้างหน้าทำเลจรัญจะเจริญกว่านี้และมีโอกาสเติบโตได้อีกเพราะเป็นทำเลรถไฟฟ้า Circle Line ซึ่งถ้าหากเราดูมหานครรุ่นพี่ในต่างประเทศจะพบว่าทำเลรอบรถไฟฟ้าสายวงกลมในเขตเมืองจะเป็นที่นิยมกันมากเพราะเดินทางสะดวกไปได้ทุกย่านใจกลางเมือง
สายสีน้ำเงินไปได้รอบกรุง ย่านนี้ยังเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่เมืองได้ง่ายอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วย MRT Blue Line เพียงแค่ 3 สถานีถึง เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ สถานีเชื่อมต่อสายสีม่วง, แค่ 4 สถานี ถึง Bang Sue Grand Station, แค่ 6 สถานี เชื่อมต่อ BTS หมอชิต และแค่7 สถานีถึง เซ็นทรัลลาดพร้าว
จรัญฯช่วงบางพลัดเหมือนย่านไม้เก่าผลัดใบ ที่มีทั้งบรรยากาศความงดงามของวิถีชีวิตแบบชาวบ้านริมแม่น้ำ และความเป็นอยู่สมัยใหม่ โดยทางพฤกษา (Pruksa) ซึ่งเป็นดีเวลลอปเปอร์เน้นหนักในเรื่องของการพัฒนาโครงการสไตล์ซื้อง่ายขายคล่อง หรือกลุ่ม affordable condo แต่พิเศษแตกต่างตรงที่เพิ่มสุนทรียภาพด้วยงานออกแบบ Aesthetics by design
ทำให้คอนโดมิเนียมของพฤกษามีความสมดุลในคะแนนทุกด้าน พูดสั้นๆ คือ “ครบสุดคุ้มและเหมาะสม” จนไม่รู้จะว่าหาจุด defect ตรงไหนที่ดูแย่น่าเอามาวิจารณ์ เพราะองค์รวมมันเหมาะสมทั้งดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันใช้งานได้จริง อยู่บนทำเลย่านชุมชน ใกล้รถไฟฟ้า และตั้งราคามาได้น่าหยิบจับจริง
เหตุผลทั้งหมดนี้จึงได้ส่งผลให้แบรนด์ Chapter One ของ Pruksa มีภาพลักษณ์ของการเป็นคอนโดมิเนียมเรือธงที่ไปปักหลักใหม่ในทำเลตรงไหน ทำเลนั้นก็จะมีการพัฒนาเติบโตตามไป สอดคล้องกับชื่อแบรนด์ว่า Chapter One “บทเรียนบทแรก” ของการใช้ชีวิต อยู่จรัญ ก็เจริญ เดินทางไปได้ทั่วกรุง กับที่นี่ Chapter One Spark Charan
Chapter One Spark Charan เริ่มขายอยู่ตารางเมตรละ 76,XXX บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาเปิดตัวที่ค่อนข้างแข่งขันได้และสู้ไหวกับคู่เทียบที่กล่าวมา และยังถือว่ามี gap ราคาให้วิ่งขึ้นอีกในภายหน้า
ในมุมมองสำหรับการซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าที่คาดหวังว่ามูลค่าจะสูงขึ้นในอนาคตก็มองเห็นอนาคต จากโครงการรุ่นพี่ได้ตามจริงอย่างข้อมูลปรากฎครับ สรุปว่า Chapter One Spark Charan ออกแบบราคามาได้เหมาะสมและลงตัวน่าซื้อ
เหมาะกับคนที่อยากหาคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่เองไปสักพักแล้วอนาคตอยากจะขายก็ทำกำไรได้ หรือนักลงทุนมีเงินเย็นอยากซื้อเก็บไว้ลงทุนระยะยาวก็เป็นที่เก็บเงินที่น่าสนใจ ส่วนคนที่กู้เพื่อปล่อยเช่าก็ยังซื้อได้เพราะย่านนี้ยังมีดีมานด์การเช่าจากกลุ่มคนทำงานตามเส้นจรัญไปจนถึงโซนบางซื่อ จตุจักร ศิริราช และคนที่ทำงานในฝั่งกรุงเทพเช่นแถวรัฐสภาใหม่ครับ
Chapter One Spark Charan เป็นอาคารชุดพักอาศัย 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัย 1,533 ยูนิตและมี 2 ร้านค้า มาพร้อมกับ Facility สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบมากcพื้นฐานคือมีที่จอดรถยนต์ประมาณ 34% โดยแบ่งเป็นของที่จอดรถผู้พิการ และ EV Charger ด้วยดังนั้นใครใช้รถ EV ไม่ต้องกังวลนะครับ ที่นี่มีที่ชาร์จให้ด้วย นอกจากนี้ยังมี Facility สิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมากและกระจายอยู่ทั้งหมด 3 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 จะมีทั้งโซนบริการและผ่อนคลาย
ได้แก่ Sparkling Eden (สวน), Shine Zone (สนามเด็กเล่น ร่วมออกแบบกับโรงพยาบาล Vimut), Active Glow Path (Jogging Track ความยาวรวมประมาณ 150 m.), Sparkling Lobby (พื้นที่สำหรับลูกบ้านพักคอย) , Shining Lounge (ส่วนต่อเนื่องจาก Sparkling Lobby มีโซนสำหรับนั่งทำงาน และที่นั่งเล่น), Gather & Glow Room (ห้องประชุม), Chill & Shine Space (มุมที่นั่งแบ่งสัดส่วนเป็นส่วนตัว), Mail Room ห้องตู้จดหมาย, Delivery & Vending machine room โซนรับพัสดุและอาหาร โซนตู้หยอดเหรียญ และมี EV Charger สำหรับรถยนต์ EV
ขยับขึ้นมาดูที่ชั้น 5 มี Facility เน้นพักผ่อนหย่อนใจ เช่น Café Glow (Co working นั่งทำงานชิลสไตล์ร้านกาแฟคาเฟ่ ชิลๆ วิวสวน), Glow-Working Space (นั่งทำงานเงียบๆ ใช้สมาธิ และมีโซนที่นั่งทำงานเป็นห้องส่วนตัว พร้อมวิวสวน), Luminous Pavilion (สวนฝั่งที่มีชิงช้านั่งมองวิว) , Sparkling Ciné (ห้องดูหนัง)
สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นสูงก็มีครับ ที่ชั้น 26 ส่วนใหญ่จะเป็นโซนเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย และการรับชมวิวสวยๆ ได้แก่ Active Sky Ride (ที่ปั่นจักรยานบนชั้นดาดฟ้า และ Jogging Track ความยาวประมาณ 90 เมตร) , Energetic Gym (เป็น Fitness Center มีให้ทั้ง 2 ฝั่ง ฝั่งวิวดูเมืองกับดูวิวแม่น้ำ),
Swimming Sparkling Pool (สระยาวขนาดโอลิมปิก 50 เมตร มี Kid’s pool และ Jacuzzi), ห้อง Steam room (แยกชายหญิง เห็นวิวเมืองด้วย, โซนด้านนอกมี Sparkling Bridge (สะพานบริเวณสระว่ายน้ำ มีจุดชมวิวสามารถยืนบนพื้นกระจกชมวิวแม่น้ำได้) Grow & Glow Garden (สวนผัก) ส่วนพื้นที่ภายในมี Sparkling Sky Lounge (Sky Lounge วิวแม่น้ำ), Game Galaxy (Game Room)
Chapter One Spark Charan เปิดขายในราคาที่ต่ำกว่าคอนโด High Rise เปิดใหม่ในย่านบางพลัดที่เปิดขายมาก่อนหน้านี้เสียอีก ทำไมถึงทำได้ และทำออกมาเป็นยังไง ต้องมาพิสูจน์กันที่ห้องตัวอย่างจริงที่สำนักงานขาย Chapter One Spark Charan ติดรถไฟฟ้า MRT บางพลัดทางออกที่ 3 ปากซอยจรัญ 74/1..."
อ่านบทความรีวิวต่อทั้งหมดได้ที่นี่ครับ https://propholic.com/prop-verdict/chapter-one-spark-charan/
โฆษณา