16 พ.ย. 2023 เวลา 02:15 • หุ้น & เศรษฐกิจ

⚔ Fund Spot: TOP 10 กองทุน RMF ลดหย่อนภาษีก็ได้ ผลตอบแทนก็ดี ⚔

🎈 #รวมที่สุดRMF 10 อันดับที่ทำผลตอบแทนสูงสุด!
#EDGE Invest ชวนสำรวจผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) พบว่า 10 อันดับกองทุนที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุดนับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน (YTD)
ส่วนใหญ่ยังคงเป็นกองทุนที่เน้นลงทุนในกลุ่มเทคโนโลยีเป็นหลัก โดยกองทุน TTECHRMF-A* เป็นกองทุนที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุด ที่ 33.44 % รองลงมา ได้แก่ กองทุน KKP TECH RMF-H ให้ผลตอบแทนที่ 33.16% และตามมาด้วยกองทุน KFGTECHRMF ที่ให้ผลตอบแทน 31.03% ส่วนกลุ่มที่ให้ผลตอบแทนรองลงมา ได้แก่ กองทุนที่เน้นลงทุนในประเทศญี่ปุ่น
.
*ที่มา: บล. เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) | ณ วันที่ 20 ตุลาคม 2566
#แล้วปีนี้จะซื้อ SSF/RMF กองไหนดี มีแนะนำมั้ย?
📌แน่นอนว่า EDGE มี Top Pick ที่คัดมาให้แล้วแบบเน้นๆ เพียงแค่ :
1. ไปที่แอป KKP MOBILE* ถ้ายังไม่มีดาวน์โหลดก่อนได้เลยที่ 👉https://go.edge.co.th/FundSpotInfographic
2. ไปที่ EDGE ถ้ายังไม่มีบัญชี เปิดบัญชีก่อนเลยครับ แปปเดียว
3. วิธีการซื้อกองทุน SSF RMF สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง ไปที่เมนูกองทุน แล้วเลื่อนหาคำว่า SSF หรือ RMF Top Pick หรือดูวิธีแบบละเอียดได้ที่ 👉go.edge.co.th/ctfb2ws-TX02
แค่นี้เลย ก็จะเจอกองทุนที่ทาง KKP คัดแล้วคัดอีก ออกมาเป็นกองทุนตัวท็อปให้เราเลือกกันแบบจุกๆ
📲 รับข่าวสารเกี่ยวกับการลงทุนให้มากขึ้น อย่าลืมเป็นเพื่อนกับเรา
Add line: @KKPS
หรือคลิกที่ https://go.edge.co.th/LINEKKPS
ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน /ผลการดำเนินงานในอดีต /ผลการเปรียบเทียบ ผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต /ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษี ที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในกองทุนรวมดังกล่าวด้วย /
ผู้ลงทุนสามารถขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือหนังสือชี้ชวนได้ที่บริษัท /ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยแหล่งข้อมูลสาธารณะ ซึ่งพิจารณาแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือซึ่งปรากฏขณะจัดทำ ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้ใน แต่ละขณะเวลา บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนความเห็นหรือประมาณการต่าง ๆ ที่ปรากฏโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*KKP MOBILE โดย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร เป็นช่องทางการให้บริการของ บล.เกียรตินาคินภัทร
**กองทุนนี้บริหารจัดการโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด ซึ่งอยู่ในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร
#EDGE #EDGEInvest #หุ้น #กองทุนรวม #ลงทุน #วางแผนลงทุน #TaxRefund
โฆษณา