16 พ.ย. 2023 เวลา 09:21 • คริปโทเคอร์เรนซี

นักวิเคราะห์ Crypto ได้ออกมาเตือนว่าโมเมนตัมขาขึ้นของ Bitcoin อาจไม่เพียงพอ…

Ali Martinez นักยุทธศาสตร์ด้าน Cryptocurrency ได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับ Bitcoin (BTC) หลังจากตรวจพบความแตกต่างแบบหมีในสองตัวชี้วัดหลัก
ในโพสต์ใหม่ Martinez บอกผู้ติดตาม 32,700 คนของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่าราคาของ Bitcoin กำลังไต่ขึ้น ในขณะที่การเติบโตของเครือข่ายกำลังชะลอตัวลง
จากข้อมูลของ Martinez ความแตกต่างระหว่างการเติบโตของเครือข่ายและราคาของ Bitcoin ถือเป็น “ธงสีแดง”
มันชี้ให้เห็นว่าแนวโน้มขาขึ้นอาจมีโมเมนตัมไม่เพียงพอที่จะทรงตัว ความแตกต่างที่ลดลงระหว่างราคา BTC และการเติบโตของเครือข่ายนี้เป็นสัญญาณการขายแบบออนไลน์ที่ผู้ค้าควรทราบ
Ali Martinez กล่าว
นักยุทธศาสตร์สกุลเงินดิจิทัลกล่าวว่าระดับสำคัญที่ต้องจับตาดูว่า Bitcoin ลดลงหรือไม่อยู่ที่ 34,300 ดอลลาร์ และ 30,200 ดอลลาร์ ซึ่งมีความต้องการ BTC ที่สำคัญอยู่
แต่เมื่อหันมาดู Ethereum (ETH) Martinez กล่าวว่าสินทรัพย์ crypto ที่ใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าตลาดอาจกลายเป็นตลาดหมีโดยพิจารณาจากการอ่านตัวบ่งชี้ Sequential ของ Tom Demark (TD) บนกราฟ 3 วัน TD Sequential ใช้เพื่อระบุจุดเปลี่ยนที่สำคัญในตลาด
จากข้อมูลของ Martinez ระดับสำคัญสำหรับ Ethereum อยู่ในโซนแนวต้าน $2,000 ถึง $2,150 เนื่องจากมันสร้างรูปแบบสามเหลี่ยมขาขึ้นบนกราฟ 3 วัน โดยทั่วไปรูปแบบสามเหลี่ยมขาขึ้นจะถือเป็นภาวะกระทิง
การดึงกลับจากระดับแนวต้านนี้ [$2,000 – $2,150 โซนแนวต้าน] อาจนำไปสู่การดิ่งลงสู่ด้านตรงข้ามมุมฉากของสามเหลี่ยม [จากน้อยไปมาก] ที่ $1,700 ซึ่งเป็นการปูทางสำหรับแนวโน้มขาขึ้นที่อาจเกิดขึ้นต่อไป จับตาดูระดับที่สำคัญที่ 2,150 ดอลลาร์ – การที่แท่งเทียน 3 วันทรงตัวอยู่เหนือระดับนี้อาจทำให้แนวโน้มขาลงเป็นลบได้
Ali Martinez กล่าว
ที่มา: dailyhodl.com
ช่องทางรับข้อมูลข่าวสาร
Telegram กลุ่มพูดคุยสนทนาเรื่อง Crypto : https://t.me/joinchat/HCe0tg3H7k1DPuEA_UbEYABlockdit: https://www.blockdit.com/pages/5d496f09817f07389a6cf45c
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Binance👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Satangpro👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Bitkub 👇🏻
โฆษณา