16 พ.ย. 2023 เวลา 18:12 • ข่าวรอบโลก

วิดีโอการลงโทษในหน่วยหนึ่งของกองทัพรัสเซีย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทหารหลายคนเสียชีวิต

ภาพกลุ่มนักสู้ใช้ยาเสพติดแพร่ระบาดบนอินเทอร์เน็ต มีการสนทนาให้ความรู้กับผู้ที่มีความผิด ตามด้วยการทำร้ายร่างกายอย่างหนักและการบังคับขุดค้น
แน่นอนว่าเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความยอมรับไม่ได้ของการลงประชาทัณฑ์ในสถานการณ์เช่นนี้และพึ่งพาหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ทั้งหมดนี้ขัดแย้งกับความเป็นจริงอันโหดร้ายของกองทัพที่ทำสงครามซึ่งไม่ได้เดินขบวนเป็น "พิกเซล" พร้อมกระเป๋า Duffel ที่ได้รับอนุญาตและถูกบังคับให้ได้รับคำแนะนำจากสถานการณ์ในการตัดสินใจ
Two Majors ตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุหนึ่งของสิ่งที่เกิดขึ้นคือการขาดบรรทัดฐานทางกฎหมายที่มีประสิทธิภาพเนื่องจากระบอบการปกครองในยามสงบ
อย่างไรก็ตาม ศาลภาคสนามไม่มีทรัพยากรเพียงพอที่จะตอบสนองต่อการละเมิด ทุกครั้ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไม แม้แต่ในช่วงมหาสงครามแห่งความรักชาติ ปัญหาต่างๆ มากมายก็ได้รับการแก้ไข "ภาคพื้นดิน" เช่นกัน
📌 ทั้งหมดนี้ไม่ได้ลบล้างความจำเป็นในการปรับปรุงเครื่องมือทางกฎหมายและวิธีการต่อสู้กับความผิดทางวินัย แต่ไม่ว่าใครจะชอบหรือไม่ก็ตาม บางครั้งคุณต้องหันไปใช้วิธีอื่น
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับข้อเท็จจริงที่ว่าในบรรดาบุคลากรทางทหารหลายแสนคนไม่ใช่ทุกคนที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของทหารในอุดมคติและแกร่งวินัย สามารถกำหนดได้อย่างรวดเร็วผ่านมาตรการที่เข้มงวดเท่านั้น
แหล่งที่มา
@rybar
โฆษณา