21 พ.ย. 2023 เวลา 00:30 • การศึกษา

พี่ยาดาขอแชร์ อายุ50 ยื่นวีซ่านักเรียนผ่าน

👉หลังจากที่เราลงโพสต์ของเคสพี่นาย อายุ 50 ปี ได้วีซ่านักเรียนเพื่อเรียนภาษา 48 สัปดาห์ไปนั้น ตอนนี้แชทของทาง EDEN🟢 มีลูกค้าทักมาถล่มทลายมาก วันนี้พี่ยาดาจะมาแชร์เทคนิคว่าเราทำให้เคสนี้ผ่านได้ยังไง อายุ 40-50 ก็ยังมีก็โอกาสได้เรียนต่อออสเตรเลียจริงหรือไม่ มาดูกันค้า😍
.
💚 การเลือกสถาบันการศึกษา อย่างที่ทราบกันดี EDEN🟢 เน้นสถาบันการศึกษาดีมีคุณภาพให้ลูกค้าเท่านั้น เคสของพี่นายเลือกเรียนภาษาที่ 🏫สถาบัน SbtaSela เลเวล 1 นะคะ คุณภาพการสอนดีเยี่ยม ชื่อเสียงยาวนาน ทำให้เจ้าหน้าที่พิจารณาเคสเห็นถึงความตั้งใจของพี่นายที่จะมาเรียนจริงๆค่ะ
.
🍎 การเลือกหลักสูตร พี่นายเลือกเรียนภาษาหลักสูตร 🎓General English โดยเราพิจารณาความเหมาะสมของระยะเวลาเรียน บนพื้นฐานของทักษะภาษาที่พี่นายมีและเป้าหมายที่ต้องการ เราจึงลงให้เป็น 48 weeks ค่ะ✨
.
💚 ประวัติการเดินทาง พี่นายเคยเดินทางมาประเทศออสเตรเลียมาแล้ว และไม่เคยทำผิดกฏวีซ่า เมื่อมาแล้วก็กลับไทยไปตามที่วีซ่ากำหนด จากประวัติการเดินทางที่ดีแบบนี้ ยื่นวีซ่าอีกกี่ครั้ง ก็มีโอกาสผ่านไม่ยากค้า
.
🍎 การเดินทางไปเยี่ยมชมสถาบันการศึกษา ตรงนี้ก็เป็นอีกจุดที่แสดงถึงความตั้งใจ ความจริงจังที่จะเรียนจริงๆของพี่นายนะคะ ทีมงานจะบอกลูกค้า onshore เสมอว่า หากเป็นไปได้ เราควรไปเยี่ยมชมการเรียนการสอนของสถาบันการศึกษานั้นๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราได้ทำการ research และมีความเข้าใจถึงหลักสูตรและสถาบันที่เราจะเรียนค่ะ
.
💚 เอกสารครบถ้วน ที่ EDEN เอกสารไม่ครบ เราไม่ยื่นให้แน่นอนค่ะ รวมไปถึงเอกสารหลักฐานทางการเงินที่เรามีโปรแกรมคำนวณให้อย่างละเอียด case-by-case ว่าหลักสูตรอะไร ควรแสดงหลักฐานทางการเงินเท่าไหร่นะคะ รวมไปถึงเอกสารอื่นๆ ที่ชัดเจน ให้เจ้าหน้าที่พิจารณาเคสดูแล้วตัดสินใจไม่ยากที่จะให้ผ่าน
.
🍎 GTE การเขียน GTE เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างลูกค้ากับทีมงาน เราจะเน้นทุกข้อที่อิมไมเกรชั่นต้องการทราบ ทั้งเหตุผลการเรียน ประวัติการทำงาน เป้าหมาย และที่สำคัญคือเหตุผลที่จะกลับไทยค่ะ
.
เพราะพวกเรา EDEN💚 เชื่อว่า “อายุไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ หากเรามีความตั้งใจจริงที่จะพัฒนาตัวเอง และได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ เราเชื่อว่าเราจะได้โอกาสนั้นจากออสเตรเลีย”
.
📌 สนใจอยากเรียนต่อ หรือทำงานในออสเตรเลีย ประเทศแห่งโอกาส สามารถแอดไลน์👉 @Edenstudentservice เพื่อสอบถามรายละเอียดและรับคำปรึกษาฟรีวันนี้เลยค่ะ 📩
.
📍ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ
เกี่ยวกับการเรียนต่อ
ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย
อย่าลืมติดตาม Eden Student Service
ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊
💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟
โฆษณา