24 พ.ย. 2023 เวลา 12:36 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Juniper Networks Mist Wi-Fi ยกระดับธุรกิจในยุคดิจิทัลด้วย AI-Driven และ Cloud-Ready Data Center

Juniper Networks Mist Wi-Fi ช่วยเสริมสร้างความปลอดภัย สามารถเข้ามาช่วยระบุตำแหน่งและแจ้งเตือนเพื่อวิเคราะห์พื้นที่ปลอดภัย และ พื้นที่มีอัตราเสียงต่อการแพร่ระบาดของ Covid-19 ให้ทางองค์กรสถานศึกษาสามารถทราบถึงรายละเอียดและต่อยอดให้มาตราในการป้องกันระวังรักษา Covid-19 ต่อไป และยังสามารถนำมาผสมผสานกับระบบ SOS ของ Uber เพื่อช่วยตรวจสอบและติดตามการเดินทางของนักเรียน นักศึกษาปลอดภัยหรือไม่ หรือ กำลังต้องการการช่วยเหลือ
ด้านบริการจัดการทรัพยกร และ สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในองค์กรสถานศึกษา Juniper Networks Mist Wi-Fi สามารถช่วยวางแผนการใช้งานในพื้นที่จากการใช้ footfall analysis เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานในส่วนที่ไม่จำเป็น
ด้านการเข้าถึงของเทคโนโลยีเท่าเทียมกัน Juniper Networks Mist Wi-Fi ช่วยองค์กรสถานศึกษาสามารถขยายเครือข่ายภายในไปยังพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ได้
Juniper Networks Mist Wi-Fi ช่วยให้ข้อมูลและสินทรัพย์ต่างๆมีความปลอดภัยมากขึ้น ในการปกป้องข้อมูลความลับการวิจัยและทรัพย์สินทางปัญญาด้วยการรักษาความปลอดภัยที่เข้าถึงผู้ใช้จากระยะไกล
ลดการทํางานของ IT Helpdesk Juniper Networks มีการพัฒนา Marvis ซึ่งเป็น AI ผู้ช่วยด้าน Network ที่คอยช่วยตรวจสอบระบบ วิเคราะห์ และ ดูแลระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านระบบเครือข่ายของสถานศึกษา
นักเรียน หรือ นักศึกษามีส่วนร่วม และ เข้าถึงข้อมูล ได้มากขึ้น Juniper Networks Mist Wi-Fi ช่วยกำหนดเขตพื้นที่ของมหาวิทยาลัย เช่น การแนะนำเส้นทาง และตรวจาสอบเส้นทางภายในสถานศึกษา ส่งเตือนตารางเวลาการเข้าเรียน
"Juniper Networks Mist Wi-Fi ได้รับการรับรองจาก Gartner Magic Quadrant (MQ) ในฐานะ Leader Enterprise for Wired & Wireless LAN Infrastructure ในปี 2022 ซึ่งเป็นเครื่องหมายยืนยันว่า Juniper Networks เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี Wired & Wireless ที่มีการให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูง และ เสถียร ได้รับความไว้วางใจในหลายองค์กรชั้นนำระดับโลก
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Juniper's AI-driven solutions ขับเคลื่อนด้วย Mist AI สามารถทำให้เกิดความแตกต่างได้ด้วยตัวคุณเอง อ่านเพิ่มเติมได้ที่ :
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ที่ :
สามารถติดตามข่าวสารหรือสาระความรู้แวดวง IT ได้ที่ Avery it tech “เพราะเรื่อง IT อยู่รอบ ๆ ตัวคุณ”
โฆษณา