25 พ.ย. 2023 เวลา 10:55
อาจารย์สนใจเรา
อาจารย์หล่อไหม มีเสน่ห์ไหม อาจารย์อายุเท่าไหร่
อาจารย์มีแฟนมีเมียมีลูกมีครอบครัวยัง
อาจารณ์เล่นของไหม
ทำให้เรานึกถึงเขา
และเราเดาถูกอีก ว่าเดี๋ยวคงส่งข้อความมา
แล้วก็ส่งมาจริงๆ
อะไรที่มืด โปรดหนีห่าง
อะไรที่ไม่สว่าง ไม่จริงใจ อะไรที่กิเลสตัณหาราคะมืด
ถ้าไม่ใช่รักแท้จริง จืดจาง เบื่อ ก็แยกย้าย ทิ้ง
สวดป้องกันตัว แผ่เมตตา หาสิ่งคุ้มครองตัวเอง
หรือไม่มีใครเล่นของมืด เล่นของผี เล่นเสน่ห์
แต่จิตลึกๆดันคิดถึงเอง เลยประหลาดใจ
โดยที่ไม่ได้ไปชอบเขา
หรือเขาใช้จิตที่ฝึกสมาธิมานาน
ส่งจิตจนเราไปนึกถึงเขา เพราะเขาก็นึกถึงเรา
เลยจิตถึงกัน
ลองของที่มองไม่เห็น ของใคร ใครมีของ
ของไม่มีเจ้าของ ของมืด ของสว่าง
จะแค่ลองของ หรือรักจริง ชอบจริง
แบบไหนกัน
เราเองก็ไม่ใช่เด็กน้อยอะไรหรอก
เราก็คือคนตามวัยตามเวลาของเรา
ถึงใครจะฝึกมาดีมานานแค่ไหน เป็นอาจารย์สอนอย่างไร
ก็ดูที่จิตภายในลึกๆ ถ้ามันยังแอบลึกๆ
มันพ่ายแพ้ตนเองในกิเลสในตัณหา
แต่ถ้าจะบริสุทธิ์ใจ จะรักจะชอบจริง
อยากคุยอยากคบกับสาวคนนี้จริง
ก็ต้องทำแบบบริสุทธิ์ โดยไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมอะไร
ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ควรจะซื่อตรง ซื่อๆ จริงใจ
ความรักมันคือความจริงใจ ซื่อตรง
ไม่ใช่ไปดึงใครมา
โฆษณา