3 ธ.ค. 2023 เวลา 15:40 • ธุรกิจ

“ กำ กั บ พ ลั ง ค ว า ม คิ ด ”

ให้คุณภาพคน เป็นวาระแห่งชาติ
“เราไม่ควรหวังให้ชีวิตมันง่ายขึ้น
เราควรหวังให้ตัวเราแข็งแกร่งขึ้น
เพราะนั่นคือ ทางที่ปลอดภัยที่สุด
ที่จะอยู่ได้และอยู่ดี ในโลกที่ไม่แน่นอน“
“ความกลัว เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสีสัน
เพราะทุกครั้งที่กลัว แสดงว่าคุณกำลังทำสิ่งท้าทาย”
“อย่าอยู่กับอนาคต
มองอนาคตให้จบ
แล้วมาทำปัจจุบัน เพื่อให้เกิดอนาคต”
“การตั้งคำถามให้ถูก เป็นสิ่งสำคัญที่จำเป็น ในการใช้ Ai”
“ชีวิตที่ดี ไม่ใช่ชีวิตที่ไม่มีความลำบาก
ชีวิตที่ดีคือชีวิตที่เราสามารถรับมือกับทุกความลำบาก ที่เราต้องเผชิญได้”
“การมีความรู้ เป็นสิ่งดี แต่สิ่งสำคัญคือ การเรียนรู้ ที่จะนำความรู้นั้นไปใช้”
“Ai ต้องไม่ใช่ auto-pilot แต่เป็น co-pilot และต้องมีกฎหมายกำกับ”
#mindset
โฆษณา